เจ้าหนูวัย 2 ขวบดี๊ด๊าใหญ่ หลังได้เห็นการแข่งรถมอเตอร์ไซค์ที่ตัวเองชื่นชอบ เป็นครั้งแรกในชีวิต

เชื่อว่าหลายๆ คนมีสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ บางคนชอบรถ บางคนชอบแต่งหน้า หรือบางคนอาจจะชอบเก็บสะสมสิ่งของต่างๆ เรียกได้ว่าแต่ละคนก็มีความชอบในแบบที่แตกต่างกันออกไป

ดูอย่าง Logan Cox หนูน้อยวัย 2 ขวบคนนี้สิ!! เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าเขาชื่นชอบอะไรมากที่สุด คุณอาจจะคิดว่าเจ้าหนูคงชอบหุ่นยนต์เท่ๆ หรือของเล่นสุดเจ๋ง แต่ความจริงแล้วเขาชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ต่างหากละ

 

hilarious-video1

 

เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Mirror ได้ทำการเผยภาพน่ารักๆ จากคลิปวีดีโอของหนูน้อย Logan ที่ทั้งน่ารักปนขำสุดๆ หลังจากที่ Daniel และ Kristy Vernalls ผู้เป็นพ่อแม่ได้พาเจ้าหนูไปชมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เป็นครั้งแรกในชีวิต

และทันทีที่มอเตอร์ไซค์คันแรกใกล้จะวิ่งผ่าน เจ้าหนูออกอาการตัวสั่นด้วยความดีใจ แถมหน้าตาของเขาก็ดูมีความสุขมากๆ อีกด้วย

 

hilarious-video2

 

ลองไปรับชมคลิปวีดีโอของเขากันเลย

รับชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่

 

hilarious-video3

 

หลังจากที่คุณพ่อ Daniel ได้นำคลิปวีดีโอที่มีความยาวเพียง 20 นาทีของลูกชาย ไปโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค หนูน้อยก็ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วโลกออนไลน์ อีกทั้งคลิปวีดีโอของเขาก็มีคนเข้ามารับชมกว่า 40 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง

 

hilarious-video5

 

นอกจากนี้ Daniel ผู้เป็นพ่อยังได้เผยอีกว่า ลูกชายของเขาชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมากๆ และนักแข่งที่ลูกชายปลื้มมากที่สุดก็คือ Valentino Rossi

 

hilarious-video6

hilarious-video

 

ปฏิกิริยาของเด็กน้อยหลังจากได้เห็นสิ่งที่ตนเองชื่นชอบเป็นครั้งแรกในชีวิต นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้กับคนดูแล้ว ความน่ารักของเขาก็ยังถูกอกถูกใจจนกลายเป็นขวัญใจผู้ใหญ่หลายๆ คนไปแล้ว

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply