หนุ่มแกล้งแฟนสาว ทำแพนเค้กจิ๋วหลอกให้แมวกิน กลายเป็นเรื่องราวสุดฮาในโลกออนไลน์!!

ต้องขอบอกเลยว่าเหล่าพ่อบ้านทั้งหลายนั้นเป็นคนประเภทที่ว่าพอแฟนสาวเผลอเป็นไม่ได้จะต้องทำเรื่องฮาๆ อยู่ตลอดเวลา เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของพ่อบ้านคนนี้…

นี่คือคุณ Chase Stout และคุณ Kenzi Jones คู่รักจากรัฐไอโอวา ประเทศสหรัฐอเมริกา พวกเขาเพิ่งรับแมวเหมียวน้อยมาเลี้ยงเมื่อวันที่ 4 เดือนกันยายนที่ผ่านมา และตั้งชื่อมันว่า Mr. Wilson

 

1-horz

 

คุณ Stout ให้สัมภาษณ์กับ BuzzFeed News ว่า Mr. Wilson นั้นค่อยๆ ปรับตัวเข้าหากับครอบครัวของเขาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับเจ้าหมาที่ชื่อว่า Huey “พวกมันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้อย่างง่ายดาย” คุณ Stout กล่าว

 

3-horz

 

เมื่อไม่นานนี้คุณ Kenzi นั้นได้ออกไปทำธุระในเมืองและทิ้งแฟนหนุ่มของเขาให้อยู่กับเจ้า Mr. Wilson ที่บ้าน ซึ่งจริงๆ แล้วเธอก็รู้สึกเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน เพราะเกรงว่าคุณ Stout นั้นจะลืมให้อาหารมัน

 

5

 

ด้วยเหตุนี้เองคุณ Stout ก็ได้ตัดสินใจที่จะเล่นสนุกด้วยการแกล้งแฟนสาวของตัวเอง โดยเริ่มจากการทำแพนเค้กทานเองพร้อมกับทำส่วนเล็กๆ เผื่อให้กับ Mr. Wilson ด้วย

 

6

 

“ผมทำแพนเค้กให้กับเจ้าเหมียวเหมือนกับที่ทำของผมเอง แต่อันเล็กกว่า แพนเค้กอันใหญ่ของผมมี 3 ชั้น ของเจ้า Mr. Wilson เองก็ต้องมี 3 ชั้นด้วยเช่นกัน ปาดเนยบนหน้าแพนเค้กซะด้วย” คุณ Stout กล่าว

 

เจ้า Mr. Wilson เองก็เล่นด้วย!!

7

 

“เจ้า Mr. Wilson นั้นทำเหมือนกับว่ามันจะชอบแพนเค้กชิ้นนั้น แต่ก็เหมือนกับลูกแมวตัวอื่นๆ มันก็แค่ดมๆ จากนั้นก็เปลี่ยนไปสนใจสิ่งอื่น ที่อยู่ในบริเวณนั้นแทน” คุณ Stout เล่า

 

คุณ Kenzi นั้นคิดว่าไอเดียของเขานั้นเป็นอะไรที่น่าขำดี และแพนเค้กนั้นก็น่าทานแบบสุดๆ แต่คุณ Stout ยังบอกอีกว่าถึงเขาจะส่งข้อความไปบอกว่าเจ้า Mr. Wilson นั้นชอบช็อคโกแลตชิปที่อยู่ในแพนเค้ก แต่เขาก็ไม่ได้ใส่มันลงไปจริงๆ หรอกนะ ก็แค่อยากจะล้อเล่นเท่านั้นเอง

 

10

 

“ผมคิดว่าถ้าหลอกเรื่องช็อคโกแล็ตชิปไปเธอจะต้องโกรธแล้วก็บอกว่า ‘เดี๋ยวนะ นี่เธอทำแพนเค้กให้มันกินจริงๆ เหรอ?’” คุณ Stout เล่า

“ผมรู้ดีอยู่แล้วว่าช็อคโกแลตน่ะเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับสัตว์ทั้งหลาย” เขารู้ว่าช็อคโกแลตนั้นไม่ดีต่อลูกแมว เขาก็เลยเลือกที่จะไม่ใส่มันลงไปในนั้น

 

คุณ Stout ได้ถ่ายรูปแล้วก็โพสต์รูปแพนเค้กลงบนทวิตเตอร์ พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “เมื่อแฟนของคุณออกไปทำธุระที่เมืองแล้วบอกคุณว่า ‘อย่าลืมให้อาหารแมวนะ’” 

ผ่านไปเพียงแค่ 2 วันมีผู้คนให้ความสนใจมากมาย โดยมียอดไลค์มากถึง 75,000 ครั้ง และรีทวีตไปกว่า 40,000 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

5

 

คุณ Stout และคุณ Kenzi เองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอะไรมันจะฮิตซะขนาดนี้ ฮร่า

 

แหม่ ต้องขอบอกเลยว่าถ้าจะแกล้งแบบนี้ก็มาแกล้ง #เหมียวหง่าว บ้างเถอะ อยากกินแพนเค้กง่ะ T T

emo-131

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply