ลูกสาวชนะการประกวดค้นหานางแบบ ได้ไปถ่ายภาพเก๋ๆ… คุณพ่อไม่ยอมขอจัดเต็มบ้าง!!

คงจะจริงที่ว่าลูกสาวมักสนิทกับพ่อ และลูกชายมักจะสนิทกับแม่มากกว่า เหตุผลเป็นเพราะอะไรเราก็มิอาจรู้ได้ แต่ที่แน่ๆ ความสนิทสนมของครอบครัวนี้ พวกเขาช่างกวนโอ๊ยกันได้ดีเหลือเกิน

เป็นอีกเรื่องราวน่ารักๆระหว่าง ลูกสาวคนสวย และคุณพ่อสุดเฟี้ยว เมื่อทั้งคู่รู้ตัวว่าบังเอิญได้มาอยู่ในสถานที่เดียวกัน งานนี้ผู้เป็นพ่ออยู่เฉยไม่ได้แล้ว ต้องแกล้งมันซะเลย…!!

 

เธอคนนี้มีชื่อว่า Kendal Divarco ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ซึ่งเธอได้รับชนะการประกวดเฟ้นหานางแบบ และต้องเดินทางไปถ่ายรูปที่ Las Vegas

1

 

Kendal ได้เข้าพักที่ Green Valley Resort และเพื่อใช้เป็นสถานที่การถ่ายแบบในครั้งนี้ แต่สาวเจ้าคนงามกลับไม่รู้ตัวเลยว่า มีคนใกล้ตัวเธอเข้าพักที่นี่เหมือนกัน

อะไรมันจะบังเอิญได้ขนาดนั้น เพราะคนใกล้ตัวที่ว่า ก็คือพ่อ และแม่ ของเธอนั่นเอง ทั้งคู่ต่างเดินทางเข้าพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ เพราะต้องเดินทางมาประชุมงานเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้บอกลูกสาวไว้ก่อน

งานนี้สงสัยคุณพ่อคงจะเบื่อ จู่ๆก็ปิ๊งไอเดียขึ้นมาว่า ไหนๆลูกสาวก็มาถ่ายแบบแล้ว ป๋าขอถ่ายบ้าง ด้วยโลเคชั่นเดียวกัน โพสท่าเหมือนกันเป๊ะอีกต่างหาก ให้รู้กันไปเลยว่านี่น่ะลูกสาวอั๊วะนะเฟ้ยย ฮ่าๆๆ

 

เราไปดูภาพกวนๆจากคุณพ่อกันเลย เหมือนเป๊ะมากจริงๆ

2

 

งานเซ็กซี่ข้างสระน้ำก็มา…

3

 

ไม่ว่าจะมุมข้าง หรือมุมเสย…

4

 

ทุกฉาก ทุกตอน คุณพ่อจัดให้

5

 

แต่สำหรับลูกสาวคนสวยคนนี้ เธอให้สัมภาษณ์กับทางเว็บ BuzzFeed ว่าไม่ได้ตื่นเต้น หรือเซอไพรส์ซักเท่าไหร่ เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดา ที่เธอมักจะโดนพ่อแกล้งด้วยการทำอะไรบ้าๆแบบนี้

 

ลูกไม้ย่อมหล่นไม่ไกลต้น…

6

 

แถมยังออกอาการเซ็งเล็กน้อย “ฉันก็แอบเซ็งเล็กๆนะค่ะ เพราะไม่ว่าฉันจะแต่งหน้า หรือโพสท่ายังไง คุณพ่อกลับดูดีกว่าเสมอเลย” เธอกล่าว

 

แม้แต่ชุดอาบน้ำพ่อก็เอากับเค้าด้วย

7

 

ใจพ่อก็อยากจะแอ่นเอวบ้างหรอกนะ แต่มันไม่ได้นี่สิ T_T

8

 

แต่ถึงเวลาที่ไม่กวนทีนใส่กัน พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่น่ารักนะจ๊ะ

9

 

เราขอสนับสนุนให้พ่อ-ลูก ออกมากวนทีนใส่กันเยอะๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว เช่นเดียวกับเธอคนนี้ แต่ขอเตือนว่าอย่าเผลอกวนมาก เพราะอาจโดนหักตังค่าขนมได้

 

emo-128

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply