พายุเข้าสก็อตแลนด์ เกิดวิกฤติ ‘บอลลูนเป็ดยักษ์’ ปลิวว่อน สร้างความลำบาก (และฮา) ให้กับผู้คน

ในเช้าวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา บนถนนเส้นหนึ่ง ณ เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ มีสภาพอากาศที่เลวร้ายและลมที่รุนแรง

ซึ่งเหตุการณ์ก็พอดีกับที่ตอนนั้น  Peter Vardy Help บริษัทตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เอาเจ้าเป็ดยักษ์สีเหลือง ออกมาตั้งประดับประดาเพื่อดึงดูดคนอยู่

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าของสถานที่จะลืมคิดถึงเรื่องพายุที่จะเข้า หรือไม่ก็ล่ามเจ้าเป็ดไว้ไม่ดี เจ้าเป็ดมันจะอยากออกผจญภัยไปทักทายผู้คนบ้าง ก็เลยกลายเป็นเหตุการณ์ที่เดือดร้อนปนขำแบบนี้

 

และสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นก็คือ บอลลูนเป็ดสีเหลืองอร่ามขนาดใหญ่ยักษ์ตัวนี้นี่เอง

giant-inflatable-duck1

 

ทั้งนี้ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็พากันถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ แล้วนำไปโพสต์บนสื่อสังคมออนไลน์ ถึงการผจญภัยของเจ้าเป็นในครั้งนี้

giant-inflatable-duck2

 

นอกจากจะสร้างความลำบากบนท้องถนนแล้ว เจ้าเป็ดยักษ์ตัวนี้ยังลอยไปชนรถของผู้สัญจรไปมาบนท้องถนนอีกด้วย

giant-inflatable-duck3

 

และนี่คือคลิปวีดีโอจาก Mark Duncan ผู้ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า เจ้าเป็ดตัวนี้ได้ถูกจับตัวในภายหลัง ก่อนที่มันจะไปสร้างความเสียหายอย่างร้ายแรง แต่ถ้าครั้งต่อไปมันหลุดออกมาอีกเราอาจจะไม่โชคดีก็เป็นได้

(หากคลิปไม่ขึ้น คลิกชมได้ที่นี่)

 

เชื่อว่าระหว่างการทำงานในตอนเช้าหลายคนคงอยากจะเห็นเจ้าเป็ดน้อยน่ารักๆ แต่ไม่ใช่บอลลูนเป็ดยักษ์ตัวนี้ เพราะนอกจากจะสร้างความลำบากแก่ผู้สัญจรไปมาบนถนนแล้ว หากขับรถไปชนอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้เช่นกัน

แต่ถึงอย่างไร คนที่ขับผ่านก็คงอดขำไม่ได้หรอกนะ!!!

 

emo-128

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply