หนุ่มรัสเซียวัย 18 ปี อัดคลิปปีนหอส่งสัญญาณทีวี 350 เมตร สวยเสียวน่าชม แต่ไม่น่าทำตาม!!

หลายคนที่กลัวความสูงมากๆ แค่อยู่บ้านสองชั้นก็กลัวกันแล้ว หรือแค่เห็นภาพจากมุมสูง ก็เสียวสะท้านไปทั้งตัวแล้ว แต่วัยรุ่นผู้ไม่กลัวความสูงคนนี้ ได้ปีนขึ้นไปยังหอที่มีความสูงถึง 350 เมตร  พร้อมนำภาพบรรยากาศข้างบนมาฝากด้วย

กลายเป็นที่เห็นแล้วหวาดเสียเอามากๆ เมื่อหนุ่ม  Alex Nomernoy วัย 18 ปี จากมอสโก ได้ปีนขึ้นไปยังหอส่งสัญญาโทรทัศน์ ใน Galich ซึ่งอยู่ทางภาคตะวันตกของรัสเซีย

เมื่อปีนขึ้นถึงจุดๆ หนึ่ง Alex ยังได้นั่งห้อยขาบนขอบของหอให้ดูด้วย เพิ่มความหวาดเสียวเข้าไปอีก และเมื่อปีนขึ้นไปถึงยอดหอส่งสัญญาโทรทัศน์ เขาก็ได้ใช้ไม้เซลฟี่ในการเก็บภาพและถ่ายวิดีโอเอาไว้

 

1-horz

 

Alex บอกว่า หอส่งสัญญาโทรทัศน์นี้ ถึงดูดความสนใจของเขามานานแล้ว “ผมตัดสินใจที่จะปีนขึ้นไปบนนั้นพร้อมเพื่อนของผม และกว่าเราจะปีนขึ้นไปถึงยอดหอ เราไม่ได้นอนเลยตลอด 24 ชั่วโมง”

“เมื่อขึ้นมาถึงยอดนี้ ผมได้เห็นความงามของธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบ ได้เห็นทิวทัศน์ด้านล่าง ที่สำคัญ ผมไม่กล้วความสุงด้วย ทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ เลยฮะ”

เขาได้ถ่ายภาพบรรยากาศข้างบนให้ผู้คนได้ดูกันอีกด้วย เพื่อให้ผู้คนได้เพลิดเพลินกับภาพจากข้างบน เพราะบางสิ่งบางอย่างที่เรามองจากข้างบนนี้ เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ เมื่ออยู่บนพื้นดิน

 

3

 

“บางคนอาจตกใจกับการกระทำของเรา แต่เราไม่ได้ทำตามกระแสแต่อย่างใดนะฮะ เราทำเพราะเราชอบและสนุกไปกับมันต่างหาก”

Alex ในอนาคต เขาอยากไปฮ่องกง และเมืองต่างๆ ที่มีตึกสูงระฟ้าเช่นนี้อีกด้วย

 

4

 

มาดูเป็นภาพเคลื่อนไหวที่จะกระตุกต่อมเสียวยิ่งขึ้นไปอีก…

เป็นความชอบและความสามารถส่วนบุคคล แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า ดูเฉยๆ ห้ามลอกเลียนแบบนะจ๊ะ มันอันตรายมากจริงๆ

emo-141

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply