ช่างภาพถ่ายคอลเลคชั่น ภาพพอร์ตเทรต ‘แมวอ้วน’ พร้อมกับใส่ข้อมูลส่วนตัวสุดน่ารัก!!

ช่างภาพ Pete Throne ได้ทำการถ่ายภาพพอร์เทรทเหล่าแมวเหมียวที่มีรูปร่างอ้วนท้วม โดยตั้งชื่อโปรเจคนี้ว่า FAT CATS

การถ่ายครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้คนได้เห็นถึงความน่ารักของพวกมัน และถึงแม้ว่ามันจะมีรูปร่างที่อ้วนฉุแต่ก็มีความสุขมากมายเหลือคณา

พร้อมกับมีเรื่องราวแคปชั่นน่ารักๆ ที่บอกถึงอุปนิสัยของเหมียวแต่ละตัวเอาไว้ด้วย โดยได้ข้อมูลมาจากเจ้าทาสแต่ละคน เอาล่ะ เราไปทำความรู้จักกับเจ้าเหมียวอ้วนพร้อมๆ กันเลยดีกว่า ฮร่า

 

1. Duncan

1

เจ้า Duncan นั้นชอบที่จะนอนอืดอยู่บนทางเท้าบริเวณหน้าบ้าน มันจะไม่ขยับตัวไปไหนมาไหนเลยแม้ว่าจะมีคนเดินผ่านไปก็ตาม หรือแม้ว่าจะเป็นเหล่ามะหมาก็ตาม ทาสของมันเล่าว่าเจ้าของหมาส่วนใหญ่ที่จูงหมามาบริเวณนี้มักจะหลบเลี่ยงทางเดินที่เจ้า Duncan นอนอยู่เพื่อหลีกเลี่ยงการรบกวนมัน ฮร่า

 

2. Evie

2

เจ้า Evie นั้นเป็นแมวมารยาทดีที่ชื่นชอบการไล่จับเงา และการทานอาหารที่ดีที่สุดเป็นชีวิตจิตใจ

 

3. Beedee ผู้ชื่อชอบโดนัท

3

มันรักทุกๆ คน ไม่ว่าคนนั้นจะมีนิสัยอย่างไรก็ตาม หรือก็คือมันรักมนุษย์เอาซะมากๆ เลยล่ะส่วนสิ่งอื่นที่มันชอบก็คืออาหารนี่แหละ หลังจากที่ทานอาหารอร่อยๆ เสร็จแล้วมันก็จะเดินมาอยู่ใกล้ๆ แล้วก็คลอเคลียเพื่อขออาหารเพิ่มอีก!?

 

4. Pebbles

4

มันมักจะมาคอยจ้องฉกขนมปลาทั้งวัน เพราะฉะนั้นจะต้องคอยระวังอยู่ตลอด แต่มันก็ดูน่ารักและก็น่ากลัวไปในเวลาเดียวกันขณะที่มันกำลังแอบซุ่มอยู่หลังประตูหลังน่ะนะ

 

ตั้งท่าซุ่มแปป

14

 

5. Crookshanks

5

เจ้า Crookshanks นั้นชื่นชอบลาซานญ่าเป็นอย่างมาก และเกลียดวันจันทร์แบบสุดๆ งานอดิเรกของมันก็คือการนอนทั้งวัน และจะตื่นมาเฉพาะตอนที่มีใครเดินเข้ามาในบ้านเพื่อแสดงตัวว่าตรูเป็นเจ้าของ ฮร่า

 

6. Luigi

6

ทาสของมันเล่าว่า “ฉันรับมันมาเป็นเจ้านายมาก็ 9 ปีแล้วนะ และมันก็มักจะมีอารมณ์บูดซะส่วนใหญ่”

 

7. Bubba

7

มารู้จักกับเจ้า Bubba แมวเปอร์เซียจมูกยาว ที่ไม่ค่อยจะยิ้มซักเท่าไหร่ แต่มันก็พร้อมที่จะรักทุกคนเลยนะ ^^

 

8. Salo

8

Salo นั้นเป็นแมวอ้วนที่มีนิสัยดี ไม่ข่วนหรือไม่กัด มีความประพฤติที่ดีเลิศ แถมยังร่าเริงแบบสุดๆ แต่สิ่งที่เจ๋งที่สุดนั้นก็คือเจ้า Salo นั้นชอบที่จะกินและนอนอยู่กลางห้องนั่งเล่น

 

9. Edie

9

ขนาดตัวของมันนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการเล่นซุกซนนานเป็นชั่วโมงๆ และนอกจากนี้มันก็ยังเป็นแมวที่มีความสามารถในการจับหนูแบบขั้นเทพอีกด้วย

 

10. Henry

10

เจ้า Henry นั้นเป็นแมวที่ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นสัตว์เลี้ยงแต่อย่างใด แต่มันคิดว่าตัวมันเองนั้นมีสิทธิ์เท่าเทียมกว่ามนุษย์ แต่ยกเว้นไว้กับเรื่องของอาหารก็แล้วกัน เพราะจะต้องได้มากกว่า ฮร่า

 

11. Rusty

11

Rusty นั้นเป็นแมวที่มีเสียงร้องอันไพเราะ มันรักทุกๆ คน ไม่ว่ามันจะไปนั่งอยู่บนตักของใครก็ตามมันก็จะหายใจเป็นเสียงกรนดังเหมือนกับเสียงของเลื่อยไฟฟ้าอยู่ตลอด

เท่านั้นยังไม่พอสถานที่โปรดที่มันมักจะไปนั่งอยู่เป็นประจำนั้นก็คือในกล่องเบียร์สุดโปรด เนื่องจากว่ากล่องนั้นมีขนาดพอเหมาะกับตัวของมันพอดี

 

ชิลไปดิ!!

16

 

12. Wookie

12

ใน 1 วันของของเจ้า Wookie นั้นจะหมดไปกับการเปิดศึกกับบอลไหมพรม ขณะที่มีอาหารอยู่เต็มปากไปหมด

 

13. Chesterfield

13

ตั้งแต่ที่มันแปลงร่างกลายมาเป็นแมวอ้วนแล้ว มันก็ไม่มีความเป็นมิตรกับอะไรอีกเลย มันเกลียดทุกๆ อย่าง ยกเว้นอาหารเม็ดที่อยู่ในจานข้าวเท่านั้น ฮร่า

 

14. Chewy

15

ทาสของมันเล่าว่า บางครั้งเราก็สงสัยเหมือนกันว่าเจ้า Chewy นั้น เมื่อชาติที่แล้วมันเกิดเป็นหมามาก่อนรึเปล่า มันเป็นแมวที่มีรูปร่างอวบแต่ก็น่ารักและก็ชื่นชอบสถานที่อุณหภูมิอุ่นๆ อย่างบนตักของเหล่ามนุษย์ทั้งหลาย อิอิ

 

15. Smokes

17

เจ้า Smokes นั้นเป็นแมวพันธุ์หิมาลายันอายุ 4 ปี เป็นแมวที่มีนิสัยรักสนุก และชื่นชอบการถูกเกาพุงแบบสุดๆ

 

แหม่ แต่ละตัวนี่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีหุ่นอ้วนท้วนสมบูรณ์กันซะขนาดนี้ ฮร่า

emo-131

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามผลงานของพี่ Pete Throne ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ petethornephoto ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : หมีแพนด้าขี้เบื่อ

Comments

Leave a Reply