ช่างภาพอังกฤษ ทำอัลบั้มภาพ ‘สัตว์ต่างสายพันธุ์’ แต่ดั๊น.. ลวดลายเหมือนราวกับเป็นพี่น้อง!!

น้อยครั้งที่เราจะมีโอกาสได้เห็นภาพของสัตว์ต่างสายพันธุ์ ที่มีลวดลายคล้ายกันจนดูน่าประหลาดใจ เพราะบางตัวนั้นก็เหมือนกันอย่างกับแกะเลยก็ว่าได้

และในวันนี้เราะพาคุณไปรับชมภาพถ่ายของสัตว์ต่างสายพันธุ์ที่มีลวดลายเหมือนกัน เมื่อถูกจับมาถ่ายรูปคู่กัน บอกเลยว่ามันเป็นภาพที่น่ารักมุ้งมิ้งฝุดๆ

โดยผลงานภาพถ่ายทั้งหมดนี้ ถูกถ่ายขึ้นโดย Warren Photographic เว็บไซต์ของกลุ่มช่างภาพจากสหราชอาณาจักร ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงเป็นพิเศษนั่นเอง

อัลบั้มนี้จึงถือเป็นทั้งการส่งต่อความน่ารัก ส่งต่อรอยยิ้ม และได้โปรโมทสตูดิโอถ่ายภาพของพวกเขาด้วย

 

this-photographer-shoots-pets-1

 

สำหรับบรรดาสัตว์ที่ถูกจับมาถ่ายภาพในครั้งนี้ ก็มีหลากหลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น น้องแมว เจ้ากระต่าย หนูตะเภา รวมไปถึงสุนัข

มาร์ค เทย์เลอร์ หนึ่งในทีมงาน Warren Photographic ได้กล่าวว่า “แม่ของผมเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานเหล่านี้ เธอเดินมาบอกว่าเพื่อนของเธอได้แนะนำว่าให้ลองจับคู่ลูกแมว และกระต่ายแคระที่มีลวดลายเหมือนกันดู จากนั้นผมก็เริ่มทำมันต่อไป”

 

this-photographer-shoots-pets-2

 

“มันเป็นเรื่องยากมากที่เราจะสามารถทำงานร่วมกับสัตว์ได้ เพราะเราไม่สามารถบอกพวกเขาได้ว่าต้องทำอะไร และผมก็มีผู้ช่วยที่ช่วยให้ผมฝึกสัตว์เหล่านี้”

this-photographer-shoots-pets-3

 

มาชมผลงานของพวกเขากันได้เลย

this-photographer-shoots-pets-4 this-photographer-shoots-pets-5 this-photographer-shoots-pets-6 this-photographer-shoots-pets-7 this-photographer-shoots-pets-8 this-photographer-shoots-pets-9 this-photographer-shoots-pets-10 this-photographer-shoots-pets-11 this-photographer-shoots-pets-12 this-photographer-shoots-pets-13 this-photographer-shoots-pets-14 this-photographer-shoots-pets-15 this-photographer-shoots-pets-16 this-photographer-shoots-pets-17 this-photographer-shoots-pets-18 this-photographer-shoots-pets-19 this-photographer-shoots-pets-20

 

คุณสามารถเข้าไปรับชมผลงานภาพถ่ายสวยๆ อีกมากมายได้เลยที่เว็บไซต์ warrenphotographic เฟสบุ๊ค WarrenPhotographicLtd และในอินสตาแกรม  warrenphotographic

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply