ไม่เศร้านะ!! หนูน้อยผู้มีอาการเศร้าบ่อยๆ เจ้าเหมียวขออาสาปลอบใจ และกลายมาเป็นผู้ดูแลในที่สุด

ปฏิเสธไม่ได้ในเรื่องที่ว่าสุนัขนั้นมักถูกยกย่องให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ แต่ลองมาฟังเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้ที่กลายมาเป็นพี่เลี้ยงของเจ้าหนูวัย 7 ขวบไปโดยปริยาย!!

Selena และครอบครัวของเธอชอบที่จะให้การอุปถัมภ์เหล่าคุณแม่แมวเหมียวที่ตั้งท้องและคอยเลี้ยงลูกน้อยของพวกมัน แต่พวกเขามีกฎคือจะไม่เลี้ยงไว้แบบจริงจังเพราะว่าต้องการที่จะช่วยเหลือแมวทุกๆ ตัว

แต่วันนึง มีลูกแมววัย 3 สัปดาห์ตัวนึงของแม่แมวที่มาขอความช่วยเหลือเดินมาหาลูกชายของ Selena เธอสามารถรู้ได้ทันทีว่าทั้งสองเกิดถูกชะตากันเข้าให้แล้ว เธอเลยปิ๊งไอเดียรับเจ้าเหมียวมาเลี้ยงแบบจริงจังซะเลย

 

Jonathon ลูกชายวัย 7 ขวบของเธอและเจ้าเหมียว

1

 

‘ลูกชายของฉันนั้นมักมีปัญหาทางด้านอารมณ์ที่แปรปรวนและความเครียดอยู่บ่อยๆ ตอนนั้นเราช่วยเหลือแม่แมวตัวนึงที่มีลูกตัวเล็กๆ 7 ตัว หนึ่งในนั้นคือตัวที่เล็กที่สุดในครอก มันเดินมาหา Jonathon และปีนขึ้นบนตัวของเขา’ คุณแม่กล่าว

 

ตั้งแต่นั้นมาทั้งสองก็เรียกได้ว่าตัวติดกันเลยล่ะ

2

 

ลูกชายของเธอตั้งชื่อเจ้าเหมียวว่า Zenawell

3

 

ทุกๆ ครั้งที่เจ้าหนูกลัวหรือเศร้า เจ้าเหมียวจะไปอยู่ใกล้ๆ คอยปลอบประโลมด้วยการร้องเหมียวๆ และคลอเคลียเจ้าหนูจนหายจากอาการนั้นๆ

4

 

ราวกับว่าเป็นแมวบำบัดภาวะทางอารมณ์ของเขา และทั้งสองก็กลายเป็นเพื่อนซี้กันสุดๆ เลยล่ะ

5

 

นอกจากนี้ Zenawell ก็ชอบที่จะไปปลอบประโลมเจ้าเหมียวตัวอื่นๆ ที่มาขอความช่วยเหลือครอบครัวนี้อีกด้วย

6

 

‘เธอคือนางฟ้าผู้พิทักษ์ของครอบครัวเรา เราโชคดีจริงๆ ที่ได้พบเธอ…’ คุณแม่กล่าวปิด

7

 

ฟังเรื่องนี้แล้วรู้สึกอบอุ่นใจจริงๆ เนาะ แต่ส่วนมากน้องเหมียวที่เรารับเลี้ยงจะกลายมาเป็นนายท่านในบ้านซะงั้นน่ะสิ รู้สึกว่าครอบครัวนี้โชคดีจังเลยหน๊ออออ ><

emo-145

 

ที่มา: Lovemeow

Comments

Leave a Reply