แบบนี้ก็มีด้วย?? หนุ่มทนายยื่นฟ้อง ‘Emirates Airline’ เหตุเพราะได้นั่งใกล้คนอ้วน!!

การเดินทางที่รวดเร็ว และประหยัดเวลาที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นการเดินทางด้วยสายการบินต่างๆ แต่ทว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องเดินทางคนเดียว แน่นอนว่าผู้โดยสารร่วมทางที่นั่งข้างๆ จะเป็นใครนั้น เราก็ไม่อาจทราบได้

ด้วยเหตุนี้เอง ที่ทำให้บางครั้งเราอาจรู้สึกเกร็งนิดหน่อยที่ต้องนั่งใกล้คนแปลกหน้า หรืออาจกลายเป็นเรื่องดีๆ หากได้พูดคุย และผูกมิตรกับผู้ร่วมทาง

แต่มันไม่ใช่แบบนั้นสำหรับหนุ่มทนายคนนี้ เพราะเขาได้ยื่นฟ้องต่อสายการบิน Emirates Airline เรียกร้องค่าเสียหายเป็นเงินมากถึง €2,759.51 (106,790 บาท) เลยทีเดียว!!!

 

Emirates Airline Airbus A380 take off from Amsterdam-Schiphol airport.

 

Giorgio Destro นักทนายความจากอิตาลี ได้กล่าวว่า การเดินทางครั้งนี้ของเขาถูกทำลายบรรยากาศ ระหว่างการเดินทางจาก Cape Town สู่เมือง Dubai เพราะเขาได้นั่งข้างผู้โดยสารที่มีขนาดตัวที่อ้วนมากเกินไป

“ตลอดทั้งการเดินทางนานกว่า 9 ชั่วโมง ผมต้องยืนอยู่ตรงทางเดิน และนั่งพักตรงที่นั่งของลูกเรือเมื่อมันว่าง และช่วงท้ายๆของการเดินทาง ผมก็ยิ่งรู้สึกเซ็งเข้าไปอีก เพราะคนที่นั่งข้างผมเขาตัวอ้วนมากเกินไป มันทำให้ผมรู้สึกอึดอัดสุดๆ” หนุ่มเจ้าเรื่องกล่าว

โดยค่าเสียหายทั้งหมดที่เขาเรียกร้องเป็นจำนวน €2,759.51 แบ่งออกมาได้ดังนี้ €759.51 สำหรับค่าตั๋วโดยสารที่เสียไป และอีก €2,000 สำหรับความเสียอื่นๆ ที่เกิดขึ้นกับเขาครั้งนี้

 

งานนี้เจ้าตัวยังแอบถ่ายเซลฟี่กับคนข้างๆ เพื่อนำไปเป็นหลักฐานอีกด้วย

 

เราก็ไม่รู้ว่างานนี้จะจบลงอย่างไร เขามีสิทธิที่จะได้รับค่าชดเชยคืนหรือไม่? เราคงต้องลุ้นกันต่อไป ว่าแต่เพื่อนๆล่ะคิดอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้างเอ่ย?

emo-133

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply