ตัวอื่นถูกรับเลี้ยงไปหมด ยกเว้นเจ้าเหมียวที่ถูกทิ้งไว้เดียวดาย จนสุดท้ายก็สมหวังซักที!!

เหล่าสัตว์เลี้ยงทุกตัวที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์สัตว์แห่งนี้แต่ละตัวต่างก็ถูกรับไปเลี้ยงจนหมดแล้ว เหลือแต่เพียงเจ้าเหมียวเพียง 1 ตัวเท่านั้นที่ยังคงอาศัยอยู่ในห้องโล่งๆ เพื่อรอให้คนมารับมันกลับไปที่บ้าน

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้เจ้าเหมียว Mimi นั้นยังเป็นแมวเหมียวที่อาศัยอยู่ร่วมกับแมวตัวอื่นๆ ในสถานสงเคราะห์สัตว์ Brampton Animal Services ที่ตั้งอยู่ในจังหวัด Ontario ประเทศแคนาดา พวกเขาก็เลยจัดกิจกรรมเพื่อช่วยหาบ้านให้กับเหล่าสัตว์ที่อาศัยอยู่ที่นี่

 

1

 

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสถานสงเคราะห์สัตว์ต่างก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจที่จะได้พบหน้ากับเหล่าคนใจดีที่จะมาเป็นครอบครัวในอนาคตของเหล่าสัตว์ทั้งหลาย

เจ้าหน้าที่ได้ทำการแขวนป้ายของสัตว์แต่ละตัวไว้บนกำแพงประกอบไปด้วย แมว 7 ตัว มิ้วน้อย 18 ตัว กระต่ายอีกไม่กี่ตัว และ มะหมาอีก 1 ตัว ป้ายแต่ละใบจะถูกดึงออกไปหลังจากที่มีคนรับมันไปเลี้ยงแล้ว

 

2

 

แต่ยังคงเหลือเจ้าเหมียวอีก 1 ตัว ที่ยังคงรอคอยให้ใครสักคนมารับมันไปเลี้ยงอยู่ เจ้าเหมียว Mimi ยังคงอยู่ในห้องโล่งๆ ที่สถานสงเคราะห์แบบงงๆ ว่าจู่ๆ เพื่อนของตัวเองหายไปไหนกันหมด

“เจ้าเหมียว Mimi ยังคงต้องการบ้านที่แสนอบอุ่น เพื่อให้มันได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไปอยู่นะ” ทางสถานสงเคราะห์ Brampton Animal Services ได้ทำการโพสต์ลง แฟนเฟจของเฟซบุ๊ค

 

3

 

เจ้า Mimi เป็นแมวที่มีนิสัยรักอิสระ มันไม่จำเป็นจะต้องคอยกอดมันอยู่บ่อยๆ และมันก็เป็นแมวที่มีความเป็นสุภาพ พร้อมจะมอบความรักให้กับเหล่าเพื่อนพ้องของมัน มันก็แค่ต้องการใครสักคนที่ให้โอกาส ความรัก และบ้านอันแสนสุขเพื่อให้มันได้กลายเป็นเจ้านายที่มีทาสคอยรับใช้

 

4

 

แต่โชคดีที่มีคู่รักคู่หนึ่งได้เห็นโพสต์ของเจ้า Mimi จากเฟซบุ๊ค และก็รู้ได้เลยว่าพวกเขาต้องการมัน พวกเขาก็เลยเดินทางมายังสถานสงเคราะห์พร้อมกับใบขอรับเลี้ยงเจ้าเหมียว

และในวันนั้นเองเจ้า Mimi ก็ต้องบอกลาเหล่าเจ้าหน้าที่ในสถานสงเคราะห์ พร้อมกันกับเซย์ไฮกับชีวิตใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในบ้านหลังใหม่ร่วมกัน กับทาสอีก 2 คน ฮร่า

 

แหม ไอ้เราก็นึกว่าจะต้องอยู่คนเดียวซะแล้วสิ #เหมียวหง่าว ขอแสดงความยินดีกับเอ็งด้วยนะ ^^

emo-136

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply