หนูน้อยวัย 2 ขวบสุดเจ๋ง ตอบชื่อไดโนเสาร์ทุกตัวแบบไม่มีพลาด น่ารักแล้วยังเก่งอีกแหนะ!!

ความน่ารักของเด็กน้อย สามารถเรียกรอยยิ้ม และความประทับใจให้กับผู้ใหญ่ทั้งหลายมานักต่อนัก เหมือนดังเช่น โนเอล เจ้าหนูวัย 2 ขวบคนนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากความน่ารักแล้ว เขายังเป็นเด็กที่ฉลาดมากๆ เลยล่ะ

 

dinosaurs-according-to-noel1

 

โดยเมื่อไม่นานมานี้ Laura Hopkins ผู้เป็นแม่ได้ทำการโพสต์คลิปวีดีโอความสามารถสุดเจ๋งของลูกชายขณะที่เขากำลังตอบชื่อบรรดาไดโนเสาร์ ที่แม่นำมาให้ทายได้ทุกตัวแบบไม่มีพลาดเลยแม้แต่ตัวเดียว

 

dinosaurs-according-to-noel2

 

และหลังจากที่คุณแม่ได้หยิบเจ้าไดโนเสาร์ตัวแรกขึ้นมา หนูน้อยก็สามารถตอบได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีตัวอื่นๆ อีกไม่ว่าจะเป็น ไทรเซอราทอปส์, สไปโนซอรัส,ทีเร็กซ์ ฯลฯ เขาก็สามารถตอบได้ถูกทุกตัว ซึ่งตัวที่ชอบมากที่สุดก็คือ ทีเร็กซ์ นั่นเอง

 

dinosaurs-according-to-noel3

 

นอกจากจะเก่งสุดๆ แล้ว สิ่งที่ทำให้หลายคนรู้สึกประทับใจไม่แพ้กันก็คือ หนูน้อยมักจะกล่าวขอบคุณแม่ของเขาทุกครั้งหลังจากที่ตอบถูกและได้รับเจ้าไดโนเสาร์อีกด้วย

 

(ชมคลิปไม่ได้ คลิกที่นี่)

 

เมื่อคุณแม่ได้โพสต์คลิปวีดีโอความน่ารักของเจ้าหนูโนเอลลงบนยูทูป ชาวเน็ตต่างก็พากันชื่นชม พร้อมความมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น “เจ้าหนูน่ารัก และฉลาดมาก” “เขาเป็นเด็กดีมาก แถมยังกล่าวขอบคุณทุกครั้งที่แม่ของเขายื่นเจ้าไดโนเสาร์ให้”

และที่สำคัญคลิปวีดีโอดังกล่าวก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้ก็ได้มีคนเข้ามารับชมมากกว่า 200,000 ครั้งแล้ว

 

dinosaurs-according-to-noel5

 

เป็นเด็กที่ทั้งน่ารัก ฉลาด และสุภาพมากๆ เลย ^^

emo-131

ที่มา : Laura Hopkins

Comments

Leave a Reply