‘Loki’ หมาคอร์กี้เซเลปโซเชียล จากไปอย่างสงบ เหลือเพียงความประทับใจให้แฟนคลับ…

ทุกการจากลา ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์หรือสัตว์เลี้ยง มันก็ทำให้เราทุกข์ใจได้ทั้งนั้น เหมือนการจากไปของเจ้าหมา Loki ที่ทำให้ผู้คนจำนวนมากต้องน้ำตาไหล

Loki วัย 5 ปี ไม่เพียงแต่เป็นหมาธรรมดาเท่านั้น แต่มันเป็นหมาคอร์กี้ ที่มีชื่อเสียงให้โลกโซเชียล ทั้งใน Facebook และ Instagram ใครที่ติดตามมันอยู่ คงจะรู้ว่า ตอนนี้ Loki ได้จากโลกนี้ไปแล้ว นช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้

Loki มีปัญหาเกี่ยวกับไต ตอนที่มันออกอาการใหม่ๆ ทางเจ้าของก็ได้พามันไปหาหมอทันที ซึ่งแพทย์บอกว่ามันเป็นโรคไตเรื้อรังมานานกว่า 1 ปี แล้ว

 

1

 

เจ้าของ Loki ได้ทำโครงการบนเว็บ GoFundMe ในการระดมเงิน เพื่อนำมารักษามัน โดยมีค่าใช้จ่ายมากกว่า 1 ล้านบาท หลังจากนั้น Loki ได้รับการฟอกไต

หมอเองก็พยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยมันให้ได้ แต่แล้ว Loki ก็ไม่สามารถทนกับความเจ็บปวดได้ มันจึงได้จากไปอย่างน่าเศร้า

และเมื่อมันจากไป ทางเจ้าก็ได้แจ้งเรื่องการตายของมันในอินสตาแกรม โดยบอกว่า ‘Loki ได้ไปสบายแล้ว มันต้องเจ็บ ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว และเราจะคิดถึงมันตลอดไป’ 

แน่นอนว่า ข่าวนี้สร้างความเสียใจให้กับแฟนๆ ที่ติดตามอยู่เป็นจำนวนมาก

 

capture

 

ว่าด้วยเรื่องความโด่งดังนั้น Loki ถือเป็นคอร์กี้ที่โด่งดังมากที่สุดตัวหนึ่ง มีเพจต่างๆ มากมายที่สร้างขึ้นเป็นบัญชีของมัน และเมื่อมันจากไป แฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก จึงได้โพสต์รูปมัน เพื่อเป็นการบอกลาเป็นครั้งสุดท้าย

มีแฟนคลับคนหนึ่งที่เลี้ยงคอร์กี้เช่นกัน บอกว่า ‘มันเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของฉัน รวมทั้งหลายๆ คนที่รักคอร์กี้ เพราะมันเป็นคอร์กี้ตัวแรกๆ ที่ทำให้เราตกหลุมรัก และเป็นสาเหตุที่ทำให้คนหันมาเลี้ยงคอร์กี้มากขึ้น’

 

2

.

3

.

giphy

.

4

.

11

.

5

.

giphy-1

.

6

.

7

.

8

.

9

 

แม้ Loki จะลาโลกนี้ไปแล้ว แต่แฟนคลับ และคนรักคอร์กี้ จะคิดถึงมันตลอดไป

emo-127

ที่มา thedodo l instagram

Comments

Leave a Reply