เสร็จไปอีกราย!! เจ้าเหมียวน้อยจรจัด เดินมาขอความช่วยเหลือ และได้มนุษย์ไปรับใช้

เรื่องราวของเจ้าเหมียวจรจัดตัวน้อยที่มีหมึกเปื้อนบนใบหน้า เดินมาขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวถึงหน้าอพาร์ทเม้นต์ และแน่นอนว่าเธอก็หลงความน่ารักเข้าเต็มเปากลายเป็นทาสของเจ้าเหมียวน้อยทันที ฮร่า

 

1

 

“ฉันพบมันที่นอกอพาร์ทเม้นต์ หนวดของมันเหมือนจะถูกเผาออกไปเหลือเพียงครึ่งเดียว เหมือนกับว่ามันถูกใครซักคนทารุณกรรมมาก่อน เท่านั้นยังไม่พอที่ใบหน้าของมันยังถูกเขียนด้วยปากกาเมจิคอีกด้วย มันเดินมาหาฉันพร้อมกับร้องเหมียวเพียงตัวเดียว” สมาชิกเว็บไซต์ Reddit ชื่อว่า deplorableadorable เล่า

เธอรู้ได้ทันทีว่ามันต้องการความช่วยเหลือ และต้องการสถานที่ที่อยู่แล้วสบายใจ

“ฉันทำความสะอาดเนื้อตัวของเจ้าเหมียวจากนั้นก็รีบพามันไปที่รถเพื่อพาไปหาพ่อแม่ของฉัน ในระหว่างทางที่ขับรถไปนั้นมันจ้องมองฉันราวกับว่ากำลังแสดงความรักตลอดทางเลยล่ะ” 

 

2

 

และในที่สุดเจ้าเหมียวก็มาถึงบ้านหลังใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะมีความสุขสุดๆ เลยนะเนี่ย

3

 

“มันเริ่มที่จะค่อยๆ ย่องเข้ามาใกล้ๆ กับทุกคนในบ้านในขณะที่เราไม่ได้สังเกตมัน ราวกับว่าเป็นแมวนินจาเลยทีเดียว ฮร่า” คุณ deplorableadorable กล่าว

4

 

เวลาผ่านไปไม่กี่สัปดาห์ มันก็ค่อยๆ เติบโตขึ้น และรอยหมึกก็จางหายไปด้วยเช่นกัน

“พวกเราตั้งชื่อมันว่า Memow ตามชื่อตัวละครแมวนักฆ่าจากหนังเรื่อง Adventure Time เพราะนิสัยจอมแสบนั่นเอง และแน่นอนว่ามันก็สามารถออกเสียงเรียกชื่อของตัวเองได้ด้วย ถึงจะไม่เหมือนเป๊ะก็เถอะ แต่ก็คล้ายๆ ล่ะนะ” คุณ deplorableadorable เล่าเพิ่มเติม

 

5

 

“เจ้าเหมียวเริ่มที่จะไว้ใจพวกเรามากขึ้นเรื่อยๆ แล้วล่ะ”

เจ้าเหมียวสามารถหลับอยู่บนตักของทาสได้อย่างสบายใจเฉิบ พร้อมกับหายใจเป็นเสียงกรนออกมา ครืดดด ครืดดด เลยล่ะ

 

6

 

หลับสบายจริงนะ ฮ้าววววว

7

 

และเจ้าเหมียวก็หลงรักเหล่าทาสของมัน คอยตามไปไหนมาไหนอย่างด้วยไม่ให้ห่างเลยล่ะ

8

 

“และนี่ก็คือสภาพของเจ้า Memow 6 เดือนหลังจากที่ช่วยเหลือมันออกมา และมันก็ชื่นชอบการนั่งรถเดินทางไป-กลับ บ้านพ่อแม่ และอพาร์ทเม้นต์ของฉันซะเหลือเกิน” คุณ deplorableadorable เล่า

9

 

“ฉันรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่มีมัน คอยอยู่ใกล้ๆ ไม่ห่างกาย ทำให้ฉันรู้สึกมีกำลังใจ และสบายใจมากๆ เลยล่ะ ^^” เธอเล่าเพิ่มเติม

10

 

“จนมาถึงตอนนี้ มันก็ยังคงเป็นเจ้าเหมียวตัวน้อยตัวเดิมเหมือนเมื่อตอนนั้น เป็นแมวที่มีความสุข และสบายที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมาเลยล่ะ”

11

 

“มันคงเป็นโชคชะตาที่ฉันได้พบกันมัน และสิ่งตอบแทนที่ฉันได้รับมาจากการช่วยเหลือมันก็คือความสุขที่ได้เห็นมันเติบโตขึ้นอย่างมีความสุข” เธอกล่าวปิดท้าย

 

เจ้า Memow กอดเจ้าทาสสุดที่รักของมันและจะไม่ยอมปล่อยตลอดไปเลยล่ะ ^^

12

 

และก็เสร็จไปอีก 1 ราย ก็เล่นออดอ้อนซะขนาดนี้ใครล่ะจะไม่ตกหลุมรักบ้าง ฮร่า

emo-131

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply