รู้จักกับ ‘Kaira Kelly’ จากชายหนุ่ม ผู้เปลี่ยนโฉมตัวเองให้เหมือน ‘Kim Kardashian’ !!!

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นข่าวคราวเรื่องราวของใครซักคนหนึ่ง ที่ชื่นชอบหลงใหลในบุคลิกและรูปร่างของเหล่าเซเล็บบริตี้ชื่อดัง หรือแม้แต่ตัวละครในโลกการ์ตูน จนยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อที่จะมีรูปลักษณ์ให้ออกมาเหมือนบุคคลในดวงใจของพวกเขา

ไม่ว่าจะเป็นคู่เพื่อนสาวที่ยอมเปลี่ยนตัวเองให้เป็นเหมือน Ken และ Barbies ก็มีมาแล้ว แต่คราวนี้เรามารู้จักกับหนุ่มน้อย ผู้ที่เปลี่ยนโฉมตัวเองให้เหมือนกับ ‘Kim Kardashian’ มากที่สุด

 

เดิมที Kaira Kelly วัย 15 ปี คนนี้เกิดมาเป็นเด็กผู้ชาย เขามีชื่อเดิมว่า ‘Tyler’ จวบจนกระทั่งเดือนกันยายน 2015 หลังจากปิดภาคเรียน เขาก็ได้ไปศัลยกรรมแปลงโฉมตัวเองก่อนเปิดเทอมอีกครั้ง

 

ถึงแม้ร่างกายจะเป็นเด็กผู้ชาย แต่สำหรับ Kairah เขากลับรู้สึกสับสนในตัวตนของตัวเองมาตั้งแต่จำความได้ และเริ่มรู้ตัวเมื่อโตขึ้นว่า จิตใจของเขานั้นเป็นผู้หญิง

“ฉันรู้สึกแปลก และแตกต่างออกไป ฉันมองเข้าไปในกระจก พร้อมกับรู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนคนแปลกหน้า” Kairah กล่าว

แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มน้อยกลับค้นพบว่า การได้เห็นภาพตัวเองใส่กระโปรง หรือชุดเดรสสวยๆงามๆ เป็นอะไรที่เค้าหลงใหล และชื่นชอบมากกว่า

 

Kairah Kelly ในวัย 13 ปี ก่อนการศัลยกรรม

 

ในวัยเด็กเขามักจะพยายามแต่งตัวเป็นเด็กสาว สวมส้นสูง แต่งหน้า และวิ่งเล่นไปมาในบ้าน ถึงแม้ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกได้เป็นตัวของตัวเองก็ตาม

แต่สำหรับคุณแม่ Angela และพ่อบุญธรรม Chris ถึงแม้พวกเขาเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น แต่กลับพยายามที่จะปิดเรื่องนี้เป็นความลับไว้ เพราะเกรงกลัวว่าเพื่อนบ้านในแถบ North Yorkshire ที่พวกเขาอาศัยอยู่ จะไม่เข้าใจ และว่าร้ายให้แก่ลูกชายของตน

“พวกเขาไม่เข้าใจในสิ่งที่ฉันเป็น เราอาศัยอยู่ในย่านที่ค่อนข้างจะอยู่ยาก และพ่อแม่คงกลัวว่าฉันจะโดนแกล้ง”

 

 

ในช่วงที่เขาอายุได้ 14 ปี เขาเห็นวิดีโอหนึ่งบนยูทูปเกี่ยวกับเรื่องของการแปลงเพศ และความรู้สึกของคนที่รู้สึกว่าตัวเองเกิดมาผิดร่าง ก่อนที่เขาจะรู้สึกว่า เนี่ยละ…ใช่ตัวเขาเลย!!

หลังจากนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะเปิดอกคุยกับพ่อแม่ ถึงแม้จะต้องใช้เวลาทำใจ ก่อนที่จะพบความจริงจากพ่อแม่ของเขา แต่โชคดีสุดๆ เพราะทั้งคู่กลับเข้าใจ และรักในสิ่งที่ลูกเป็น

“คุณแม่สนับสนุนฉันอย่างดี ก่อนที่จะไปบอกพ่อต่อในคืนนั้น เขายอมรับ และพร้อมบอกกับฉันว่า เขารักและเข้าใจในสิ่งที่ฉันเป็น ในเช้าวันถัดมา” Kairah กล่าว

 

 

ในช่วงกันยายน 2015 Kairah ก็ได้โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงร่างกายตัวเองให้กลายเป็นผู้หญิง หลังจากนั้นเขาก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ในร่างกายที่มีความเป็นผู้หญิงมากขึ้น

และที่สำคัญเธอยังแต่งหน้า ทำผม แต่งตัว ให้เหมือนกับบุคคลในดวงใจของเธอก็คือเจ๊ ‘Kim Kardashian’ นั่นเอง ขอบอกเลยว่าเหมือนสุดๆ

“ฉันรักตัวเองในการที่มีลุคแบบนี้มาก และฉันก็เป็นแฟนคลับของ Kardashian มาโดยตลอด พวกเขาทั้งมีความสุข และอยู่อย่างสุขสบายด้วยตัวพวกเขาเอง และนั่นแหละค่ะ คือสิ่งที่ฉันต้องการจะเป็นเหมือน” Kairah กล่าวทิ้งท้าย

 

Kairah ในขณะที่เธอแต่งตัวเลียนแบบ Kim ทั้งเสื้อผ้า การแต่งหน้า และทรงผม

 

ในที่สุดเธอก็ได้อยู่ในรูปร่างที่เธอต้องการ นอกจากจะมีความสุขแล้ว แถมยังมีพ่อแม่ที่เข้าใจและพร้อมจะสนับสนุนตัวตนของลูกอีก เยี่ยมไปเลยมั้ยล่ะ~

emo-136

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply