หนุ่มแกล้งคน หลอกว่าแปรงสีฟันเป็นหูฟัง ‘AirPods’ ให้ลองใช้ แถมเนียนซะจนฮามาก!!

เมื่อกล่าวถึง iPhone 7 ที่เพิ่งจะประกาศเปิดตัวไปหมาดๆ เมื่อก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนที่เพื่อนๆ หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเจ้า ‘หูฟังไร้สาย’ นี่แหละ เพราะต้องขอบอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับหูฟังมากๆ เลยล่ะ

ล่าสุดพ่อหนุ่ม Julius Dein ที่เป็นครีเอทีฟชอบคิดวิธีการแกล้งคนแบบแปลกๆ อัดคลิปลงเฟซบุ๊ค ก็ได้ปิ๊งไอเดียในการแกล้งคนด้วยเจ้าหูฟังแบบใหม่นี้นี่แหละ

2

 

โดยใช้แปรงสีฟัน 2 อัน ไปแกล้งหลอกว่าเป็นหูฟัง AirPods แบบใหม่ แล้วให้ผู้คนลองใช้ดู

1

 

พอเลือกเป้าหมายได้แล้วเค้าก็ทำทีเป็นแนะนำว่านี่แหละคือหูฟังแบบใหม่ของ iPhone 7 ซึ่งแต่ละคนต่างก็กล่าวถึงหูฟังแบบใหม่ในแง่ดีกันทั้งนั้น บางคนก็บอกว่ามันดูสง่า บางคนก็บอกว่ามันเบามาก บ้างก็จับได้บอกว่าเหมือนแปรงสีฟัน ก็เลยต้องเปลี่ยนแผนไปแกล้งเพื่อนแทน ฮร่า

3

 

หลังจากนั้นเขาก็แนะนำให้เหยื่อทุกคนลองสวมหูฟังดู แล้วก็ถามถึงความรู้สึกของพวกเขา บางคนก็บอกว่ารู้สึกได้ถึงความมีคุณภาพ บ้างก็บอกว่าพอสวมเข้าไปแล้วมันเบาจนไม่รู้สึกถึงการมีอยู่ของมันเลย

4

 

และแล้วก็มาถึงในส่วนของคุณภาพเสียง พ่อหนุ่ม Dein ของเราก็ได้นัดแนะกับคนที่อยู่ข้างหลังให้หยิบลำโพงมาไว้ใกล้ๆ กับหูของคนที่ใส่แปรงสีฟันไว้ (มันจะนึกว่ามีเพลงจริงๆ ก็เพราะอย่างนี้แหละ ฮ่า)

5

 

แต่ละคนก็มะโนไปต่างๆ นาๆ ว่าเสียงของมันนั้นเหมือนกับนักร้องตัวจริงมาร้องให้ฟังในห้องเลย บางคนก็บอกว่าเสียงเบสชัดมากๆ เลย

จากนั้นไม่นานเขาก็เฉลยว่าเจ้าหูฟังนั้นน่ะมันคือแปรงสีฟัน แน่นอนว่าแต่ละคนที่มโนไปแล้วก็หน้าแตกจนเก็บแทบไม่ทันเลยทีเดียว ฮร่า

6

 

ลองไปชมคลิปกันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ อุตส่าห์มโนไปต่างๆ นาๆ พอรู้ว่าเป็นแปรงสีฟันปุ๊บ แทบจะเก็บเศษหน้ากันแทบไม่ทันเลยทีเดียว ฮร่า

emo-128

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามผลงานของพี่ Julius แกล่ะก็ให้เข้าไปกดไลค์ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ค Julius Dein ได้เลยนะจ๊ะ

ที่มา : Julius Dein

Comments

Leave a Reply