สื่อนอกเผย Vin Diesel อาจนำตัวละคร Paul Walker กลับมาใน Fast & Furious ภาคต่อไป!?

ถึงจะผ่านเวลามากว่า 3 ปีแล้ว แต่เรื่องราวการจากไปของ Paul Walker ก็ยังทำให้แฟนๆ รู้สึกเศร้าและเสียดายมาจนทุกวันนี้ ประหนึ่งว่าขาดเสาหลักของครอบครัว Fast & Furious ไป 1 คน

และอย่างที่ทุกคนได้เห็นกันในหนัง Furious 7 ที่ทีมงานต้องนำเอา Cody กับ Caleb Walker น้องชายของ Paul มาแสดงแทน เพื่อให้สามารถถ่ายทำต่อได้จนจบ

และมีการปรับให้ตัวละครของเขาออกไปใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างสงบ โดยไม่กลับมาข้องเกี่ยวกับครอบครัว Fast & Furious อีก

 

3

 

แต่ดูท่าแล้วแฟนๆ อาจจะยังมีโอกาสได้พบตัวละครนี้กลับมาอยู่บนจออีกครั้งหนึ่ง เพราะจากบทสัมภาษณ์ของ Caleb บอกว่า

เขาได้มีโอกาสโทรศัพท์พูดคุยกับ Vin Diesel ว่าจะนำเอาตัวละครนี้กลับมาขึ้นบนจอเงินอีกครั้งหนึ่งในภาพยนตร์ภาคต่อๆ ไปหรือไม่

 

0

 

ตามรายงานบอกว่า Caleb ได้โทรศัพท์พูดคุยกับ Diesel โดยเจ้าตัวบอกว่า “ผมได้โทรศัพท์ไปหา Vin เกือบชั่วโมงได้และเราถกกันเกี่ยวกับเรื่องนี้สักพักแล้ว”

“เขาอยากขอความเมตตา (จากพวกเรา) เพื่อยอมรับให้ดึงเอาตัวละครของ Paul กลับมา เพื่อให้แฟนๆ ของเรารู้ว่าเขายังอยู่ในหนังอยู่”

 

5

 

ถึงแฟนๆ บางกลุ่มจะอยากให้ตัวละครของเขากลับมามากแค่ก็ได้ตาม แต่เมื่อเรื่องราวและบทสนทนานี้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็ทำให้แฟนๆ บางกลุ่มแสดงความไม่พอใจออกมามากมายทีเดียว เช่น

 

@KevinDolan6 “Paul Walker ตายไปแล้ว นั่นหมายความว่า Paul Walker ไม่สามารถอยู่ในหนัง Fast & Furious ภาคใหม่ได้ หยุดหากินกับคนตายสักที”

 

@j0rNicholas “ทุกครั้งที่ฉันได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับหนัง Fast & Furious ภาคใหม่ ฉันจะหัวเสียทุกครั้ง เพราะพวกเขาจะไม่มีวันเหมือนเดิมเมื่อไม่มี Paul Walker”

 

@TheDarkId “ฉันหวังว่าการพูดคุยเพื่อดึงเอาตัวละคร Paul Walker กลับมาจะเป็นเรื่องที่งี่เง่าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

 

1

 

ไอเดียการพาตัวละครของ Paul กลับมานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะนั่นหมายความว่าทางทีมงานจะต้องสร้าง CGI ขึ้นมาแปะไว้บนหน้าของทั้ง Caleb และ Cody

แถมยังต้องสร้างเสียงเทียมคำพูดต่างๆ ของ Paul ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ยิ่งทำให้ค่าใช้จ่ายในการสร้างหนังสักเรื่องบานปลายเข้าไปอีก แต่ Cody ก็เชื่อว่าที่สตูดิโอทำแบบนี้ก็เพื่อเป็นการแสดงความคาราวะต่อภาพลักษณ์ของ Paul มากกว่า

 

4

 

ได้ยินแบบนี้ก็ยังเสียวๆ ว่าหนัง Fast & Furious ภาคต่อๆ ไปจะเป็นยังไงกันแน่นะ

แล้วเพื่อนๆ ล่ะอยากให้เขากลับมาอยู่บนจอหรือไม่ ลองแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะ

emo-130

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply