เหมียวโบโบ้ ผู้ทำหน้าที่เป็นพนักงานร้านค้ากว่า 9 ปี มีประสบการณ์การทำงานสูงมว๊ากกก

หากคุณรู้จักแมวเหมียวเป็นอย่างดี คุณจะรู้ว่าเจ้าสิ่งมีชีวิตหน้าขนชนิดนี้ มักจะมีเรื่องราวที่น่าสนใจมาให้ชาวโลกได้รับรู้อยู่ตลอดเวลา

และในวันนี้เราจะพาคุณมาพบกับ “โบโบ้” เจ้าเหมียววัย 9 ขวบ ที่มีความน่ารักเหมือนแมวธรรมดาๆ ทั่วไป แต่สิ่งที่ทำให้มันดูพิเศษกว่าแมวตัวอื่นๆ คือเจ้าเหมียวตัวนี้มันมีงานทำด้วยนะ นั่นจึงทำให้มันกลายเป็นแมวที่มีสตอรี่ไปในทันที

 

ginger-cat1

 

ย้อนกลับไปสมัยที่โบโบ้ยังเป็นเด็ก เมื่อปี 2007 มันเป็นลูกแมวจรที่ต้องการบ้าน ด้วยความน่าสงสารพนักงานจากร้านค้าที่ไชน่าทาวน์ ในนิวยอร์ก จึงได้ตัดสินใจนำเจ้าเหมียวมาอาศัยอยู่ในร้านแห่งนี้

เพราะเขาต้องการให้มันมีที่อยู่อาศัย อีกทั้งยังมีทนายความผู้ใจดีที่เลี้ยงแมวอยู่แล้วถึง 4 ตัว แบ่งปันจัดหาอาหารให้มันกิน และพามันไปหาสัตว์แพทย์เพื่อตรวจสุขภาพร่างกายของมันอีกด้วย….นี่แหละคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เจ้าโบโบ้กลายเป็นพนักงานประจำร้านค้าแห่งนี้ไปในทันที

 

ginger-cat2

 

จากวันนั้นจนถึงวันนี้…นี่ก็ผ่านมา 9 ปีแล้ว ที่เจ้าโบโบ้ได้รับหน้าที่เป็นพนักงานในร้านค้า มันมีประสบการณ์ในการทำงานสูง แถมยังรักงาน และรักลูกค้าของมันมากๆ เลยล่ะ

 

ginger-cat3

 

ถึงจะเป็นแมวที่ชอบนอนเล่นอยู่ในร้านไปวันๆ แต่มันก็ไม่เคยหยุดทำงานเลยแม้แต่วันเดียว

ginger-cat4

 

 “เจ้าเหมียวมักจะชอบนั่งใกล้ๆ กับประตูทางเข้า และชอบทักทายลูกค้าเป็นประจำ แถมยังชอบมองออกไปนอกหน้าต่างอยู่บ่อยๆ เพราะมันเป็นแมวที่ขี้สงสัยมาก” แอนนี่ พนักงานที่ร้านค้าแห่งนี้กล่าว

 

ginger-cat5

 

นับตั้งแต่ที่แอนนี่ได้เข้ามาทำงานในร้านค้าแห่งนี้ในปี 2014 เธอก็ได้กลายเป็นผู้ดูแลเจ้าโบโบ้คนปัจจุบัน แถมยังบอกอีกด้วยว่า เจ้าโบโบ้เป็นแมวที่รักในความสงบ และเป็นมิตรสุดๆ เลย

 

มันเป็นแมวที่ฉลาดมาก

ginger-cat6

 

หน้าตาของมันก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย

ginger-cat7

 

นอกจากนี้ แอนนี่ได้ตัดสินใจเปิดอินสตาแกรมให้กับเจ้าโบโบ้อีกด้วย ส่วนใครที่อยากจะเข้าไปติดตามชีวิตแบบชิคๆ ของเจ้าเหมียวตัวนี้ ก็สามารถคลิกเข้าไปฟอลโล่ได้เลยจ้า tabby_bobo

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply