ชั้นเลือกนาย!! เจ้าเหมียวจรตามแจทหารหนุ่ม ทุกครั้งระหว่างปฏิบัติหน้าที่ จนต้องรับมาเลี้ยง

กลายเป็นเรื่องราวชวนอมยิ้มไปซะแล้ว หลังจากที่เจ้าซาเลม แมวเหมียวขนสีดำสนิทตัวนี้ มักจะชอบตามติดทหารหนุ่มคนหนึ่ง ในขณะที่เขากำลังปฏิบัติภารกิจในต่างแดน งานนี้จึงทำให้เขาได้ตัดสินใจรับมันกลับมาเลี้ยงซะเลย

ก่อนหน้านี้เจ้าซาเลม เป็นแมวเหมียวจรจัดตัวน้อยๆ ที่อยู่ในละแวกเมืองคอนสแตนตา ประเทศโรมาเนีย จนกระทั่งวันหนึ่งมันก็ได้เจอกับจัสติน ทหารหนุ่มที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในบริเวณนั้น ทั้งคู่เข้ากันได้อย่างรวดเร็ว ถึงกับขั้นเข้ามานอนในหมวกของเขาอีกด้วย

 

cat-1

 

ในใจของมันอาจจะกำลังเลือกให้เขาเป็นทาสคนใหม่ เพื่อจะรับมันกลับไปเลี้ยงก็เป็นได้

cat-2

 

นับตั้งแต่ที่จัสตินได้เจอกับเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ มันก็มักจะชอบตามเขาไปทุกครั้งที่มันเห็นเขา “ผมเจอกับมันประมาณอาทิตย์ที่แล้ว จากนั้นมันก็เดินตามผมกลับมาถึงในค่ายพักเลย” จัสตินกล่าว

 

cat-3

 

เจ้าเหมียวมักจะชอบกระโดดมานอนบนตักของเขา เพื่อต้องการความรัก และอยากให้เขาสนใจ แม้กระทั่งแอบเข้าไปนอนงีบในหมวกกันน็อคของจัสตินมันก็ทำมาแล้ว

 

cat-4

 

นี่แหละน้าที่เขาเรียกว่ามิตรภาพเกิดขึ้นได้ทุกที่  แม้แต่ในค่ายทหารเรายังได้เห็นมิตรภาพน่ารักๆ ของเจ้าเหมียวและมนุษย์เลย

cat-5

 

เจ้าซาเลมเป็นแมวที่น่ารักต่อเพื่อนมนุษย์ของมัน และทำให้เขารู้สึกสบายใจ ในยามที่เขาคิดถึงบ้าน

cat-6

 

จัสตินเหลือเวลาอีกครึ่งเดือนที่ต้องทำงานอยู่ในโรมาเนีย และเขาเองก็กำลังวางแผนที่จะพาเจ้าเหมียวไปพบสัตว์แพทย์ และมองหากลุ่มช่วยเหลือที่จะส่งตัวของมันไปที่บ้านของเขาในเอลแพโซ  รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

cat-7

 

หลังจากที่ทุกอย่างเรียบร้อยดีแล้ว เขาและภรรยาก็พร้อมต้อนรับมันเข้าสู่บ้านหลังใหม่ แน่นอนว่าเธอจะต้องชื่นชอบมัน และพร้อมที่จะดูแลมันเป็นอย่างดี

 

cat-8

 

ตอนนี้ก็ได้นายใหม่ และบ้านหลังใหม่ที่แสนอบอุ่น หวังว่าชีวิตหลังจากนี้ของเอ็ง จะมีความสุขตลอดไปนะเจ้าเหมียว

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply