โรงแรมในโตเกียว ร่วมต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีน ด้วยเค้กที่เอิ่มม…จะกินดีมั้ยเนี่ย??

เทศกาลวันฮาโลวีน ที่จัดขึ้นในเดือนตุลาคม ได้ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับวัฒนธรรมแบบบ้านเราเลยก็ตาม แต่อย่างน้อยก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้ออกไปสังสรรค์ รื่นเริง กับเพื่อนๆ ซักคืนหนึ่งก็ยังดี

ไม่ใช่แค่บ้านเราเท่านั้นที่ตื่นเต้นกับเทศกาลนี้เป็นพิเศษ ที่ญี่ปุ่นก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะตอนนี้ที่โรงแรม Hilton Tokyo ได้เริ่มต้อนรับเทศกาลในเดือนหน้า ด้วยการจัดบุฟเฟ่ต์ขนมหวาน ในรูปแบบที่เข้ากับธีมวันฮาโลวีนเหลือเกิน เราไปดูดีกว่าว่าหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร แล้วมันจะน่ากินมั้ยนะ?

 

คัพเค้กดวงตา เพื่อนๆ กล้ากินกันมั้ยเอ่ย?? ไม่แน่ว่ากัดไปแล้วอาจจะมีเลือดพุ่งออกมาก็ได้นะ

11

 

หรือว่าจะเป็นต้มซุปรวมอวัยวะ มีทั้งลูกตา ตัวหนอน ลำไส้ และอีกมากมาย ที่นำมายำรวมกันในซุป คิดไม่ออกเลยว่ารสชาติมันจะเป็นอย่างไร

22

 

เค้กเลือด เดิมทีมันก็เป็นเค้กสีขาวธรรมดานั่นแหละ แต่เค้าจับคนมาฆาตกรรมให้เลือดสาดโดนใส่เค้ก (ถ้าจริงก็บ้าแล้ว!!!) เหมือนได้ทานทั้งเค้กและเลือดในคราวเดียวกัน

33

 

อันนี้พีคสุดๆ กับคุกกี้รูปนิ้วที่วางอยู่บนก้อนอึ (ไอเดียนี้ได้มาจากไหนเนี่ย?) ช่างเป็นคุกกี้ที่บ่งบอกความครีเอทแบบสุดโต่งของญี่ปุ่นได้ดีจริงๆ ว่าแต่มีใครกล้าลองกินก้อนอึนั่นบ้าง? ฮ่าๆๆ

44

 

แถมยังมีเค้กส้มที่ตกแต่งให้ดูเหมือนใยแมงมุม และชีสเบอร์เกอร์ทำจากขนมปังสีดำ ไม่ว่าจะเมนูไหนๆก็ดูเหมาะสมกับวันฮาโลวีนซะจริงๆเชียว

55

 

ถ้าหากใครมีโอกาสได้เดินทางไปญี่ปุ่นในช่วงเทศกาลฮาโลวีนแล้วสนใจอยากจะลองไปชิมขนมหวานในรูปแบบที่แตกต่างออกไปดูล่ะก็ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรม HiltonTokyo แล้วอย่าลืมกลับมาเล่าให้ฟังด้วยนะ ว่ารสชาติเป็นอย่างไรบ้าง

emo-143

ที่มา: RocketNews24

Comments

Leave a Reply