สื่อนอกเผย หนุ่มไทยบินไปออสเตรเลีย ต่อแถวตากลมตากฝนนาน 19 ชั่วโมงเพื่อซื้อ iPhone 7!?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้กระแสของโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่าง iPhone 7 กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก ไม่ว่าจะในแง่ของรูปลักษณ์ หูฟังแบบไร้สาย กล้องแบบ 2 เลนส์และอีกมากมาย จนทำให้แฟนๆ ชาวไทยหลายคนอยากจะได้มันมาไว้ในครอบครอง

 

11

 

เช่นเดียวกับคุณต้อม อรรถพล วัย 30 ปี ที่ดั้นด้นบินไปถึงกรุงซิดนีย ประเทศออสเตรเลีย ตากแดดตากลมจากฝนกันนานกว่า 19 ชั่วโมง เพื่อซื้อ iPhone 7 มาครอง!!

 

2

 

เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ Dailymail ตามรายงานบอกว่าคุณต้อมใช้เงินไปราวๆ 27,000 บาทในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังซิดนีย์ ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 12 กันยายน เพื่อไปเตรียมตัวก่อนวันวางจำหน่าย iPhone 7 ในวันศุกร์มรา 16 กันยายนที่ผ่านมา

 

3

 

จากการสอบถามพบว่าคุณต้อมต้องออกมาต่อแถวตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดี ตากแดด ตากลม ตากฝน และเสียงรบกวนจากการก่อสร้างในบริเวณนั้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้เขาล้มเลิกความพยายามเลย

ซึ่งในระหว่างที่คุณต้อมเข้ามาต่อแถวเพื่อรอซื้อ iPhone 7 เขาก็ได้บันทึกภาพและคลิปวิดีโอบรรยากาศต่างๆ รวมไปถึงข้อมูลเปรียบเทียบ iPhone รุ่นเก่ากับรุ่นใหม่ไปด้วย เพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสบรรยากาศไปพร้อมๆ กับเขา

 

4

 

หลังจากการหาข้อมูลเพิ่มเติมพบว่าการบินไปต่อแถวของเขาในครั้งนี้ไม่ใช่ในฐานะแฟนที่คลั่งไคล้ใน Apple เท่านั้น

แต่เขายังเป็นเจ้าของเว็บไซต์ IPhoneMod.net ที่ได้รับเงินสปอนเซอร์จากผลิตภัณฑ์อยู่หลายตัวเพื่อให้ไปซื้อเครื่อง iPhone 7 มารีวิว นั่นก็หมายความว่าการไปครั้งนี้ถือเป็นการทำงานอย่างหนึ่งนั่นเอง

 

10

 

แม้ว่าการต่อแถวและการเต๊นท์ของเหล่าแฟนๆ จะเป็นเรื่องที่ยากลำบากขนาดไหนก็ตาม แต่ทาง Apple ก็พยายามที่จะให้บริการลูกค้าทั้งหมดอย่างดี โดยอนุญาตให้ผู้ที่มาต่อแถวสามารถชาร์จมือถือและเล่นไวไฟฟรีตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้พวกเขาไม่ต้องนั่งรอจนเบื่อ

 

6

 

ละจากการอดทนต่อแถวมาอย่างยาวนานถึง 19 ชั่วโมง คุณต้อมก็สามารซื้อ iPhone 7 สีทองได้สำเร็จ

 

1

 

หากใครกำลังหาข้อมูลใหม่ๆ ลองไปตามกันต่อไปที่เฟซบุ๊ก Attapon Thaphaengphan หรือแฟนเพจ IPhoneMod.net นะ มีข้อมูลและรีวิวที่น่าสนใจๆ เพียบเลย

emo-136

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply