งานแต่ง ‘เนย โชติกา’ ในสายตาสื่อต่างประเทศ ชื่นชมความงามในชุดแต่งงาน 6 ชุด

เมื่อไม่นานมานี้ เราคงได้เห็นงานแต่งของดาราสาว เนย โชติกา กันไปแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเต็มไปด้วยบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ท่ามกลางเพื่อนดาราที่ยกทัพกันมาร่วมแสดงความยินดี

งานแต่งของเธอนั้นไม่ได้สวยงามในสายตาคนไทยเท่านั้น แต่ยังดังไปถึงต่างประเทศกันเลยล่ะ จนทำให้สื่อนอกอย่าง Metro เผยแพร่เกี่ยวกับงานแต่งของเธอ เรามาดูกันหน่อยว่า ต่างชาติจะพูดถึงงานแต่งของเธอยังไงบ้าง!?

 

1

 

แน่นอนว่า องค์ประกอบหลักที่เรามักจะให้ความสนใจมากที่สุดนั้นก็คือ ชุดแต่งงาน ซึ่งต้องเลือกที่คิดว่าดีที่สุดและสวยที่สุด ต่อให้กลับมาดูในอีก 20 ปี ก็ยังคงรู้สึกชอบในการตัดสินใจเลือกชุดนั้น เพราะนี่คือวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต

และในพิธีแต่งงานของนักแสดงสาวไทย เนย โชติกา นั้นได้ใช้เปลี่ยนชุดแต่งงานทั้งหมดถึง 6 ชุดด้วยกัน ซึ่งปกติ เลือกแค่ชุดเดียวก็ว่ายากแล้ว

 

2

 

สำหรับชุดแรกนั้น เธอใส่ตอนปาร์ตี้สละโสด ซึ่งเป็นชุดเดรสใหญ่สีขาว สวมใส่สบาย และดูสวยงาม โดดเด่นอย่างลงตัว ทำให้ในสายตาต่างชาติคิดว่าจะต้องเป็นชุดที่สวยที่สุดแล้ว แต่จริงๆ มันเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น

3

.

4

.

5

 

ชุดที่ 2 มาในชุดไทย เนยสวมชุดนี้ตอนเดินขบวนขันหมาก ต่างชาติถึงกับชื่นชมในความงามของชุดนี้เลยล่ะ

6

.

7

 

ต่อด้วยชุดที่ 3 ซึ่งก็เป็นชุดไทยเช่นกัน แต่เป็นชุดสีทอง ที่ใช้ในพิธีรดน้ำสังข์

8

.

9

.

10

 

จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นชุดที่ 4 เป็นชุดสีขาวลายลูกไม้ ใส่ในงานแถลงข่าวและถ่ายรูป

11

 

ต่อด้วยชุดที่ 5 เนยตั้งใจเลือกมาอย่างดีเช่นกัน เป็นชุดที่ใช้ในพิธีแต่งงาน ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ใช่แค่สวย แต่มีความโดดเด่นด้วยลายลูกไม้ และกระโปรงขนาดใหญ่ที่ดูอลังการสุดๆ

12

.

13

.

14

.

15

 

ส่วนชุดที่ 6 นั้น เป็นชุดที่ใส่ในปาร์ตี้หลังแต่งงาน เนยได้เลือกชุดสีเงินแวววับเก๋ๆ

16

 

จะเห็นว่า สื่อนอกรู้สึกตื่นเต้นกับชุดแต่งงานของเนยทั้ง 6 ชุดเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละชุดก็โดดเด่นและสวยงามไม่แพ้กัน และอาจจะเป็นเพราะที่ต่างประเทศไม่ค่อยใช้ชุดในพิธีแต่งงานกันมากมายขนาดนี้

แต่สำหรับที่ไทยแล้ว นับเป็นเรื่องปกติ เพราะดาราส่วนใหญ่ก็มักมีการจัดงานแต่งในลักษณะเช่นนี้ แต่ในเรื่องความอลังการ และความสวยงามนั้น ต้องยกให้เนยเค้าเลยจริงๆ

 

emo-117

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply