อย่างกับหนังรัก.. สาวเป็นลมในรถไฟ ตื่นมาพร้อม ‘กระดาษโน้ต’ จากชายที่ช่วย ประกาศหาเขาผ่านเน็ต!!

เป็นอีกเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นบนเกาะอังกฤษ ของหญิงสาวผู้เป็นโค้ชออกกำลังกาย แต่ระหว่างการเดินทาง ดันเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับเธอ เหตุการณ์ดังต่อไปนี้ขอบอกเลยว่า ได้กลิ่นอายหนังรักโรแมนติค ชวนให้ลุ้นกันสุดๆ

 

Ellie Farnfield โค้ชฟิตเนสสาววัย 27 ปี ชาวอังกฤษ วันหนึ่งเธอกำลังเดินทางไปสอนฟิตเนส ในตัวเมืองลอนดอน ด้วยรถไฟ

หลังจากที่รถไฟได้เคลื่อนขบวนมาถึงสถานีผลายทาง จู่ๆเธอก็เป็นลมชักหมดสติลงในขบวนรถไฟนั้น

1

 

พอตื่นขึ้นมา ก็พบว่าตัวเองได้อยู่ที่โรงพยาบาลซะแล้ว เธอไม่สามารถจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เลย ไม่รู้ตัวว่าเพราะเหตุใดเธอถึงหมดสติ แล้วมาโผล่ที่โรงพยาบาล

แต่แล้วเธอก็ดันเหลือไปเห็บกระดาษโน๊ตแผ่นหนึ่ง วางอยู่ข้างๆเตียงพยาบาลของเธอ…

 

2

 

“ถึงคุณผู้หญิงคนสวย

ผมหวังว่าตอนที่คุณได้อ่านจดหมายฉบับนี้ คุณคงรู้สึกดีขึ้นมาบ้างแล้ว จู่ๆคุณก็ชักและเป็นลมหมดสติไป แต่หัวของคุณไม่ได้รับการกระทบกระเทือนแต่อย่างใด มีแต่ขาของคุณที่ผมดันเผลอเดินไปเหยียบใส่ ก่อนจะเห็นว่าคุณนอนกองอยู่บนพื้น ผมขอโทษด้วยนะ

และผมก็ต้องขอโทษจริงๆ ที่ไม่สามารถอยู่เฝ้าอาการคุณได้ แต่นี่คือกาแฟที่อาจช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นมาบ้าง และเงินอีกจำนวน £10 เพื่อเป็นค่ารถแท็กซี่เดินทางกลับบ้านของคุณ ขอโทษอีกครั้งที่ผมไม่สามารถช่วยเหลือคุณได้มากกว่านี้ หวังว่าคุณคงไม่อาศัยอยู่ไกลเกินไปหรอกนะ

ผมได้ติดต่อเพื่อนและญาติจากโทรศัพท์ของคุณให้แล้ว หวังว่าคุณคงจะมีความสุขและหายป่วยไวๆนะครับ

รักจาก ทอม”

 

note-7

 

หลังจากที่เธอได้อ่านจดหมายจบ น้ำตาเธอแทบไหลพร้อมกับคำถามที่ผุดขึ้นมาในหัวทันทีว่า “พ่อเทพบุตรทอมที่ช่วยเหลือฉันเป็นใครกันแน่นะ?”

เธอไม่รู้ว่าจะตามหาหนุ่มที่ชื่อทอมนี้ได้อย่างไร เธอจึงตัดสินใจที่จะโพสต์มันลงเฟซบุ๊ค ถึงแม้ว่าเรื่องราวของเธอจะกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ต แต่เธอก็ยังตามหาชายปริศนาที่ชื่อ ‘ทอม’ ไม่เจออยู่ดี

 

note-5

 

สิ่งที่ทอมได้ช่วยเธอไว้ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่มันกลับมีความหมายและยิ่งใหญ่กับเธอเหลือเกิน ท่ามกลางโลกที่แสนวุ่นวาย และผู้คนที่มักจะเอาเปรียบกันอยู่เสมอ

“การช่วยเหลือคนอื่นเป็นเรื่องที่ดี แต่สิ่งที่ทอมช่วยเหลือฉัน มันช่างเป็นอะไรที่แสนวิเศษซะเหลือเกิน ฉันคงไม่มีวันที่จะลืมเหตุการณ์ครั้งนี้ได้” เธอกล่าว

 

note-6

 

ไม่รู้ว่าหนุ่มทอมจิตใจทำด้วยอะไร ช่างหล่อเหลือเกิน แถมยังโรแมนติคแอบทิ้งกระดาษโน๊ตเล็กๆ เป็นเครื่องส่งต่อความรู้สึกดีๆให้อีกด้วย

พอได้อ่านเรื่องราวของเธอแล้ว #เหมียวบ็อบ เองก็แอบลุ้นอยู่ลึกๆให้ เธอและเขาต่างเป็นคนโสดทั้งคู่ และหากันจนเจออีกครั้ง แหมมในมันพล็อตหนังรักฟีลกู๊ดสุดๆ

emo-117

ที่มา: Boredomtherapy

Comments

Leave a Reply