แป๊รด!! หนุ่มฝรั่งเศสคิดค้นยาทำให้ตดของคุณมีกลิ่นคล้าย “ช็อคโกแลต” ตดหอมไม่ต้องอายใคร

“ตด” เป็นมลภาวะทางกลิ่นอย่างหนึ่ง ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นที่ไหนก็ไม่เป็นผลดีทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นที่สาธารณะ โรงหนัง ที่ทำงาน หรือในห้าง มันคงจะดีไม่น้อยเลยนะหากเราสามารถเปลี่ยนให้กลิ่นเหม็นๆ ของตดกลายเป็นกลิ่นหอมหรือกลิ่นอื่นๆ ได้

 

1

 

หากคุณคิดแบบเดียวกับเราแล้วล่ะก็ วันนี้เรามีทางออกมานำเสนอล่ะ เพราะเมื่อไม่นานมานี้สื่อต่างประเทศหลายๆ แห่งได้รายงานว่านาย Christian Poincheval ชาวฝรั่งเศสวัย 65 ปี ได้คิดค้นตัวยาขนานใหม่ขึ้นมา

ยาตัวนี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถตดออกมาโดยไม่มีกลิ่นเหม็น แต่กลายเป็นกลิ่นช็อคโกแลตหอมๆ แทน!?

Chopped chocolate

 

ตามที่นาย Christian ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับไอเดียของยาเปลี่ยนกลิ่นตดนี้ว่า เขาเริ่มมีความคิดตอนที่ออกไปกินข้าวกับเพื่อนแล้วต้องเจอกับเหตุการณ์ที่น่าอับอาย

ในระหว่างที่พวกเขากำลังกินข้าวกันอย่างสนุกสนาน แต่เขากลับปวดท้องตดจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เลยทำให้เขาอยากจะแก้ไขสิ่งนี้ด้วยตัวเอง

 

3

 

นาย Christian ก็เลยเริ่มการทดลองด้วยตนเองพร้อมกับขอคำปรึกษาจากนักวิทยาศาสตร์ไปพร้อมๆ กัน จนได้สูตรลับเปลี่ยนกลิ่นตดในที่สุด โดยมีส่วนผสมได้แก่ต้นบิลเบอร์รี่ ยางแมสติก สาหร่าย ถ่านและผงโกโก้

“ผมมีลูกค้าหลากหลายประเภทมาก บางคนซื้อมันไปเพราะมีอาการท้องอืด บางคนซื้อไปเพราะเอาไว้ไปแกล้งเพื่อนๆ ของเขา” นาย Christian กล่าว

 

4

 

นอกจากกลิ่นช็อคโกแลตแล้ว ตา Christian ยังหัวใสคิดค้นกลิ่นอื่นๆ ตามมาด้วยนะ อย่างเช่นกลิ่นดอกไม้ แถมมันยังช่วยลดอาการท้องอืดท้องเฟ้อในกระเพาะได้ด้วย

 

cov

 

ยาเปลี่ยนกลิ่นตดสนนราคาอยู่ที่กระปุกละ 740 บาท 1 กระปุกมี 60 เม็ด เหมาะมากสำหรับคนที่ต้องนั่งประชุมนานๆ แล้วออกไปข้างนอกไม่ได้ หรือเป็นคนที่ปวดท้องตดบ่อยๆ ใครสนใจลองกดเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ pilulepet.com ได้เลยนะ

emo-136

ที่มา techtimes

Comments

Leave a Reply