คุณปู่แฟนแมนยูฯ ขอเจอนักฟุตบอลทีมรักก่อนสิ้นใจ นักเตะทั้ง 4 เลยไปช่วยทำฝันเป็นจริง!!

เราคงมีดารา นักร้อง หรือนักกีฬาในดวงใจ ที่อยากเจอสักครั้งในชีวิต แม้บางคนจะเจอตัวยากก็ตาม แต่สุดท้ายก็ได้เจอ มันคงจะกลายเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้

Paddy Lawler วัย 73 ปี กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ซึ่งเขาก็เป็นแฟนบอลของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วย และเขาก็อยากเจอเหล่านักเตะในดวงใจสักครั้ง ก่อนที่เขาจะลาโลกนี้ไป

 

1

 

Kayleigh วัย 27 ปี ผู้เป็นหลานสาวจึงได้ช่วยคุณปู่ ด้วยการโพสต์เรื่องนี้ลงใน Facebook เพื่อทำให้ฝันของคุณปู่เป็นจริง โดยได้เขียนไว้ว่า

“เพื่อนๆ ทุกคน ช่วยแชร์เรื่องนี้ไปให้ถึงผู้เล่นในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อให้เขามาเยี่ยมคุณปู่ของฉันหน่อย ก่อนที่เขาจะไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ฉันได้เขียนอีเมลล์ไปที่ มูลนิธิ MUFC แต่ยังไม่มีการตอบกลับเลยค่ะ”

หลังจากนั้นไม่นาน นักเตะบางส่วน เช่น  Marcus Rashford, Jesse Lingard, Ashley Young และ Timothy Fosu-Mensah ก็ได้มาเยี่ยมเขาถึงที่

Jesse Lingard หนึ่งในนักเตะจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำให้ฝันคุณปู่เป็นจริง

2

 

แต่ประมาณ 45 นาที หลังจากที่คุณปู่ได้เห็นนักเตะตัวเป็นๆ เขาก็จากไปอย่างสงบ ในขณะที่ Eunice ภรรยาของเขาวัย 71 ปี บอกว่า “มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ที่นักเตะเหล่านี้ได้มาหาเขาถึงที่ และแม้เขาจะจากเราไป แต่ก็เป็นการจากลาที่มีความสุข”

Marcus Rashford ก็มาหาคุณปู่ด้วย

3

 

หลานสาวที่ช่วยทำให้ฝันของคุณปู่เป็นจริง

4

 

แม้ต้องจากโลกไปด้วยโรคร้าย แต่เชื่อว่า ก่อนจากไปคุณปู่ก็ได้รับความสุขที่สุดในชีวิตแน่ๆ

emo-130

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply