ศึกครั้งสำคัญ ‘เหมียวมารุ vs ชิงช้า’ งามนี้จะไม่ยอม จนกว่าจะขึ้นไปนั่งข้างบนได้!!!

เมื่อเอ่ยถึง “มารุแมวกล่อง” หลายคนคงรู้จักกันดี เพราะเจ้าเหมียวตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแมวสุดคาวาอี้ที่ขึ้นแท่นเป็นแมวเซเลปของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

และนอกจากความน่ารักแล้ว มารุยังมีนิสัยขี้เล่น แถมยังชอบมุดกล่องที่มีขนาดเล็กกว่าขนาดตัวของมันเองเป็นประจำ จึงทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ที่เวลาเห็นกล่องทีไร เป็นต้องพุ่งตัวเข้าไปอยู่ในกล่องทู๊กกกกที

 

this-smart-kitty-from-japan1

 

และในวันนี้เราจะพามารับชมคลิปวีดีโอแสนน่ารักของเจ้ามารุ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปสักพัก ตอนนี้มันกลับมาแล้ว แถมมาโชว์ความฉลาดให้เห็นอีกด้วย

ซึ่งครั้งนี้มันได้เห็นวัตถุแปลกตาที่เรียกว่าชิงช้า แกว่งไปมาอยู่ภายในห้องนั่งเล่น หลังจากนั้น มันก็พยายามเรียนรู้ที่จะใช้งานชิงช้า และใช้มันให้ถูกวิธี มันวางอุ้งเท้าอวบๆ ไปบนชิงช้า และแกว่งไปแกว่งมา เรียกได้ว่าสร้างความประหลาดใจให้กับมารุเป็นอย่างมาก

 

this-smart-kitty-from-japan3

 

ไม่นานเจ้ามารุก็สามารถกระโดดขึ้นไปนั่งบนชิงช้าได้ด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาฝึกเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น สุดยอดไปเลย เจ้าแมวววว!!

และเมื่อมันเรียนรู้วิธีใช้งานแล้ว มันก็กระโดดขึ้นไปนั่งบนชิงช้าได้อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาอาศัยมนุษย์ให้พาขึ้นไปเลยล่ะ

 

this-smart-kitty-from-japan2

 

หลังจากที่ผู้ใช้ยูทูปที่ชื่อว่า mugumogu ได้โพสต์คลิปวีดีโอของเจ้ามารุลงในโลกอินเทอร์เน็ตไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2016  บรรดาทาสแมว รวมถึงผู้คนต่างก็พากันเข้ามาดูความฉลาด และความน่ารักของมันกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในตอนนี้ก็มียอดวิวสูงถึง 450,000 ครั้งแล้วจ้า

 

หากใครยังไม่ได้ชมคลิกเลย

 

ความน่ารักของมารุในคลิปวีดีโอ เรียกความสนใจให้กับบรรดาทาสเป็นอย่างมาก จนตอนนี้สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า ไม่มีทาสแมวคนไหนไม่รู้จักมารุอย่างแน่นอน

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply