สาวก Marvel เตรียมชมหนังที่ Stan Lee เป็นพระเอก แอ็คชั่นในสไตล์ James Bond!?

ใครที่ติดตามชมภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ของฝั่ง Marvel มาโดยตลอดก็น่าจะพอรู้ว่า ในหนังทุกเรื่องมักจะมีลุงผมขาวใส่แว่นเรย์แบนคนหนึ่งโผล่มาให้เราเห็นในหนังเกือบทุกเรื่อง

ชายผู้นั้นความจริงแล้วมีชื่อว่า Stan Lee ผู้ให้กำเนิดตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่มากมายในจักรวาล Marvel ไม่ว่าจะเป็น Iron Man, The Hulk, Spider-Man และอีกมากมาย

1

 

ในเร็วๆ นี้เราอาจจะได้ดูหนังที่เขาไม่ได้เป็นเพียงนักแสดงรับเชิญอีกต่อไป เพราะเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า สตูดิโอภาพยนตร์ Fox ไปซื้อลิขสิทธิ์ชีวิตของเขาและเตรียมนำมาดัดแปลงทำเป็นหนังแล้ว

2

 

ตามรายงานบอกว่าการนำชีวิตของ Stan Lee มาทำเป็นภาพยนตร์ในครั้งนี้จะไม่ใช่หนังชีวประวัติอย่างที่เข้าใจ แต่จะเป็นภาพยนตร์แนวสายลับแอ็คชั่นผจญภัยคล้ายกับ Kingsman หรือ James Bond (ยุค Rogers Moore)

โดยทางสตูดิโอระบุว่าตัวหนังจะมีฉากหลังในช่วงยุค 70 ที่ตอนนั้น Stan Lee จะมีอายุราวๆ 40-50 ปี จะเล่าเรื่องราวการออกผดุงความยุติธรรมปราบเหล่าร้ายแบบลับๆ ที่คนทั่วไปไม่เคยรับรู้มาก่อน

This image released by Starpix shows Marvel Comics scribe and film producer Stan Lee gesturing at a special signing, hosted by Choice Collectibles, a publisher of Marvel fine art, during New York Comic Con, Friday, Oct. 12, 2012 at Jacob K. Javits Convention Center in New York. The hand-signed artwork is available for sale during New York Comic Con and at MarvelFineArt.com. (AP Photo/Starpix, Marion Curtis)

 

หนังจะได้ Marty Bowen และ Wyck Godfrey โปรดิวซ์เซอร์จาก Twilight, The Maze Runner และ Power Rangers (ที่กำลังถ่ายทำกันอยู่) มาช่วยดูแลเรื่องทิศทางให้กับหนังเรื่องนี้

ในแวดวงของซุปเปอร์ฮีโร่ Stan Lee เปรียบเสมือนศาสดาคนหนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเขาจะไปปรากฎตัวในหนังแล้ว ในการ์ตูนหรือซีรี่ส์บางเรื่องก็มีเขาอยู่ด้วยเช่นกัน หรือแม้กระทั่งโมลเดลของเล่นที่ออกแบบมาจากตัวเขาก็เคยมีมาแล้ว

4

 

หากใครนึกไม่ออกว่าเขาเคยโผล่มาให้เราเห็นในหนังตอนไหน งั้นลองไปชมคลิปนี้กัน

 

ตอนนี้ทีมงานยังไม่ได้มือเขียนบทหรือผู้กำกับนะ และยังไม่มีการวางกำหนดฉายที่แน่นอน

หากมีอะไรคืบหน้า #เหมียวฟิ้นจะนำมารายงานทันที

emo-114

ที่มา hollywoodreporter , jediyuth

Comments

Leave a Reply