คนขับรถบัสหญิง เสี่ยงชีวิตช่วยเด็กติดอยู่ใน “รถโรงเรียน” ที่กำลังลุกเป็นไฟ!!

Reneita Smith เธอคือพนักงานขับรถของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในแมรี่แลนด์ นอกจากนี้เธอยังเป็นฮีโร่อีกด้วย เนื่องจากว่าเธอได้เสี่ยงชีวิตตัวเองเข้าไปช่วยเด็กกว่า 20 คนในรถบัสที่กำลังติดไฟ

Mark Brady โฆษกของหน่วยฉุกเฉินได้เล่าว่าเขาได้รับรายงานว่ามีรถบัสรับส่งนักเรียนกำลังเกิดเพลิงไหม้ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าเห็นภาพจากกล้องติดหน้ารถยนต์แล้วเป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวมากๆ

b4a44805fd628cba0d641e24e45931e7

 

แต่เมื่อเขาไปถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้พบกับเด็กนักเรียน 20 ชีวิตอยู่นอกรถบัสโดยได้รับความช่วยเหลือจากคนขับรถบัสที่เธอสามารถตั้งสติแล้วช่วยเหลือทุกคนออกมาได้ ซึ่งตอนนี้กำลังหาสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้อยู่

Fall Kabir หนึ่งในผู้ปกครองเด็กได้ไปยังที่เกิดเหตุหลังทราบข่าวก็ได้เขียนยกย่องการกระทำของคนขับรถบัสคันนี้ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธออีกด้วย

 

ผู้ปกครองคนนี้ได้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าคนขับรถคนนี้ได้พยายามลุยเข้าไปในรถแล้วพาเด็กออกมา “ทีละคน” คนครบ 20 คนก่อนที่รถจะลุกไหม้จนเสียหายหนัก

อีกทั้ง Reneita Smith คนขับรถผู้เป็นฮีโร่คนนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันมีลูกสองคน ฉันเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ดีว่ารักและห่วงลูกมากแค่ไหน การช่วยเหลือเด็กๆ คืองานของฉัน”

1f91dbb0082740c48a85b79fe1e6cdfd

 

ถือเป็นเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญของคนขับรถหญิงท่านนี้ เธอคือฮีโร่ที่แท้จริง

emo-160

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply