ชาวเน็ตแห่แชร์ ‘ชิวาว่าตาเยิ้ม’ หลังแอบขโมยกินคุกกี้กัญชา ได้เรื่องเลยทีนี้..!!!

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยภาพน่าสงสารปนฮาของน้องหมาชิวาวาตัวหนึ่ง ที่ชื่อว่า “พีนัท” กำลังทำหน้าตาพริ้ม ดวงตาเยิ้ม เล่นเอาหลายๆ คนถึงกับสงสัย จนถึงขั้นสงสารว่ามันทำอะไรมากันแน่ ถึงได้มีสภาพเป็นแบบนี้…

 

does1

 

สำหรับภาพดังกล่าวผู้ใช้ที่ชื่อว่า Choices 63 จากเว็บไซต์ Reddit ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของน้องหมาตัวนี้ ได้ทำการโพสต์ภาพปฏิกิริยาของมันหลังกินคุกกี้เข้าไป พร้อมกับเผยว่า…

เจ้าชิวาวาจอมซน แอบเจอที่ซ่อนของคุกกี้กัญชาโดยบังเอิญ งานนี้มันจึงพยายามดึงถุงคุกกี้ออกมา จากนั้นก็ลงมือกินอย่างเอร็ดอร่อยจนหมดถุง และทำให้มันมีสภาพอย่างที่เห็น

 

นอกจากนี้ ผู้เป็นเจ้าของยังได้เผยอีกว่า ในตอนที่พบเจ้าพีนัท หลังจากที่มันได้รับสาร THC ของกัญชาเข้าไป มันมีท่าทางหวาดระแวง และเหม่อลอยอย่างหนัก

งานนี้เขาจึงรีบนำตัวเจ้าหมาน้อยไปพบสัตว์แพทย์ทันที โดยทางแพทย์ได้ทำการล้างท้องและให้กินถ่านดูดสารพิษนานถึง 10 ชั่วโมง จากนั้นไม่นานเจ้าหมาน้อยก็กลับคืนสู่สภาวะปกติ

 

แน่นอนว่ามีทั้งคนที่ฮากับเรื่องนี้ และคนที่รุมต่อว่าเจ้าของหมาเช่นกัน

does2

 

เจ้าของหมาระบุว่า เขาเก็บคุกกี้กัญชาเอาไว้อย่างดี แต่ด้วยความจมูกไวของมัน มันก็ไปคุ้ยหาจนเจอและกินเข้าไปจนได้ ไม่รู้ว่ามันคิดอย่างไรกันแน่ แต่พอกินแล้วก็มีสภาพเป็นอย่างที่เห็น

เขายังบอกอีกว่าไม่ได้ตั้งใจป้อนมันอย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ เพราะเขาก็เป็นอีกคนที่รักหมา และไม่อยากให้มันเป็นอะไรไป เลยรีบนำส่งสัตวแพทย์อย่างที่เห็น

(บางรัฐในสหรัฐอเมริกา สามารถจำหน่ายกัญชาได้อย่างถูกกฎหมาย)

 

 

does3

.

does4

 

โชคดีนะเนี่ย ที่ส่งตัวถึงมือหมอไว้ได้ทัน ไม่เช่นนั้นป่านนี้ไม่รู้ว่าเจ้าพีนัทจะเป็นอย่างไรบ้าง!!!

ที่มา : thedodo

Comments

Leave a Reply