ตำรวจเจอ “สุนัขหลงทาง” ตัดสินใจถ่ายเซลฟี่กับมัน เพื่อให้มันได้กลับบ้านเร็วขึ้น!!!

เรื่องราวสุดแสนน่ารักนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ตอนเช้า เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ Evan Lavigne ได้รับแจ้งให้ไปที่ธนาคารแห่งหนึ่งเนื่องจากมีการพบเห็นสุนัขที่หลงทางอยู่ข้างในนั้น

ซึ่งคนที่โทรก็คือผู้จัดการของธนาคารนั่นเอง เขาเกรงว่าสุนัขอาจจะทำร้ายคนได้เพราะว่าเป็นสายพันธุ์พิตบูล เมื่อตำรวจมาถึงที่ธนาคาร เขาก็พยายามล่อมันขึ้นรถตำรวจให้ได้ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่ามันจะยอมทำตามแต่โดยดี ไม่มีการขัดขืนใดๆ เลย

fb_post_one

 

แต่ดูเหมือนว่าคุณตำรวจท่านนี้จะถูกชะตากับเจ้าพิตบูลตัวนี้ซะแล้ว แทนที่เขาจะพามันไปให้เพื่อช่วยควบคุมตัว เขากลับถ่ายเซลฟี่กับมันแล้วโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของสำนักงานตำรวจ Taunton Police Department แทน

ภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากโพสต์ลงไป ก็มีคนสนใจเยอะมาก มีคนมาคอมเมนต์และแชร์เป็นร้อยเป็นพันเลยทีเดียว เพื่อให้สุนัขได้กลับไปเจอเจ้าของเดิม และสุดท้ายเจ้าของก็มาพาตัวมันกลับไปที่บ้าน

 559a8f040dc8ec1bc2281da266799d3a

 

แต่เหตุการณ์แบบนี้ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อสำนักงานตำรวจที่เดิมได้รับแจ้งว่ามีสุนัขสายพันธุ์บ็อกเซอร์อยู่ในร้านขายของ ซึ่งไม่มีใครกล้าเข้าใกล้มันเลย จนสุดท้ายก็ส่งไปที่กองทหารม้า

fb_post_two

 

และมันก็ได้กลับบ้านอีกครั้งหลังจากเขาได้ทำการเซลฟี่กับมันแล้วโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับตำรวจที่คิดวิธีหาบ้านได้แบบน่ารักสุดๆ ใครเห็นเป็นต้องแชร์

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply