มิตรภาพดีๆ จากเจ้าแมวเมนคูนตัวใหญ่ สวมบทพี่เลี้ยงลูกน้อยให้กับมนุษย์..!!

เรามักจะได้ยิน ได้เห็น เรื่องราวมิตรภาพดีๆของคนกับสัตว์อยู่เสมอ และนั่นก็ยิ่งทำให้เราเชื่อมั่นว่า มนุษย์และสัตว์เลี้ยงทั้งหลาย ถึงแม้จะสื่อสารกันด้วยคำพูดไม่ได้ แต่อย่างน้อยความรู้สึก และสายใยความผูกพันธ์ย่อมสื่อถึงกันได้แน่นอน

นี่คืออีกเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพดีๆ ระหว่าง Ludo เจ้าเหมียวเมนคูนตัวยักษ์ และหนูน้อย Cameron ผู้น่าอิจฉา ที่มีพี่เลี้ยงเป็นแมวยักษ์ใจดี คอยดูแลประคบประหงมตั้งแต่เล็กจนโต…

 

1

 

เดิมทีเจ้าเหมียว Ludo เป็นสมาชิกของครอบครัวแห่งหนึ่งในเมือง Wakefield ประเทศอังกฤษ และด้วยขนาดตัวของมันที่ใหญ่มากๆ ทำให้มันได้รับการบันทึกลงใน ‘กินเนสบุ๊ค’ ว่าเป็นแมวเลี้ยงในบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุด

สถิติของมันถูกจดบันทึกไว้ในวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2015 ซึ่งตอนนั้นวัดขนาดตัวของมันได้หมดมีลำตัวยาวถึง 118.33 ซม. แถมยังมีน้ำหนักตัวมากถึง 15 กิโลกรัม!!

 

lxfyh-ludo2

 

ถึงแม้ตัวของมันจะบิ๊กเบิ้มขนาดไหน แต่จิตใจของช่างสุภาพและอ่อนโยนผิดกับความเป็นแมวจริงๆ เพราะเมื่อครอบครัวนี้ได้มีสมาชิกเพิ่มเป็นลูกชายตัวน้อย เจ้าเหมียวก็สวมบทบาทเป็นพี่ชาย คอยดูแลเอาใจใส่น้องชายในวัยแบเบาะให้อย่างดี

 

เมื่อหนูน้อยเริ่มโตขึ้น ทั้งคู่จึงกลายเป็นเพื่อนสนิทของกันและกัน เรียกได้ว่าแยกกันไม่ขาดเลยทีเดียว

“มันช่างเป็นแมวที่สุภาพเรียบร้อย แถมยังใจดีเหมือนเป็นพี่หมีเท็ดดี้ของเด็กๆเลยค่ะ” คุณแม่ Kelsey กล่าว

22

 

แม้แต่ในยามที่หนูน้อยไม่สบาย Ludo จะคอยดูแลน้องชายคนนี้อยู่ข้างๆตลอดเวลา

321

 

“ดูเหมือนเขาชื่นชอบที่จะได้อยู่กับลูกชายของฉัน เหมือนว่า Ludo พยายามจะตอบแทนพวกเราด้วยการช่วยดูแลเด็กๆเลยละค่ะ มันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ” คุณแม่กล่าวเสริม

นับตั้งแต่หนูน้อยได้ลืมตาดูโลก จวบจนปัจจุบัน ทั้งคู่ต่างก็โตขึ้นตามวันเวลา แต่ความเป็นเพื่อนซี้ และเป็นพี่น้องของทั้งสอง ไม่เคยจางหายไป…

 

999

 

และนี่คือเรื่องราวน่ารักๆของ Ludo เหมียวผู้เป็นทั้งพี่ชาย ผู้พิทักษ์ และสมาชิกในครอบครัวอันแสนอบอุ่น

l2we1-ludo8

 

และสำหรับเพื่อนๆที่อยากจะติดตามเรื่องราวอันแสนน่ารักของเจ้าเหมียว Ludo และน้องชาย สามารถเข้าไปติดตามได้ที่

Facebook: Ludo the World’s Biggest House Cat

Instagram: @ludo_worlds_biggest_cat

 

เพราะแมวเป็นสัตว์น่ารัก แถมยังไม่เป็นภัยต่อคนรอบข้าง และด้วยเหตุผลนี้แหละ ใครก็ได้มารับพวกเรา แก๊งแมวเหมียว ไปเลี้ยงดูที T^T

emo-117

ที่มา: iizcat

Comments

Leave a Reply