เจ้าสาวผู้ออกแบบและถักทอ ‘เรื่องราวความรัก’ ลงไปในชุดแต่งงานเธอเอง และสวยมาก!!

สาวหลายๆ คน มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะใส่ชุดสวยๆ ในวันแต่งงานของตัวเองสักครั้งในชีวิต แต่น้อยคนนักที่มีคนคิดอยากจะตัดชุดแต่งด้วยตัวเอง เพราะมันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากมากๆ สำหรับใครหลายคน

แต่สำหรับ Kresha Bajaj แล้ว เธอได้กลายเป็นเจ้าสาวแสนสวยไปเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา และยังได้สวมใส่ชุดแต่งงาน ที่เธอสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเองอีกด้วย

สำหรับเธอแล้วมันเป็นสิ่งที่น่าประทับใจ และน่าจดจำมากแน่ๆ

 

wedding-lehenga1

 

Kresha มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะออกแบบชุดแต่งงานให้ตัวเอง จนในที่สุดฝันของเธอก็กลายเป็นจริงแล้ว เพราะเธอได้เนรมิตชุด Lehenga ที่มีลักษณะเป็นชุดกระโปรงยาวขึ้นมาได้อย่างงดงาม เพื่อที่จะได้นำมาสวมใส่ในวันสำคัญของเธอ

wedding-lehenga2

 

ผลงานทั้งหมดที่เธอได้สร้างมันขึ้นมานั้น เธอได้ทำการลงมือเย็บปักถักร้อยเรื่องราวความรักของตัวเองลงไปบนชุด และบริเวณตรงกลางของชุด ก็มีลวดลายสุดเก๋เป็นชื่อของเธอและสามี ที่ถูกปักด้วยด้าย Zari

นอกจากนี้ รอบๆ ชุดๆ ทั้งหมดก็ถูกถักทอให้เป็นเรื่องราว หรือเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของทั้งคู่เอาไว้

 

wedding-lehenga3

 

หลังจากที่พิธีแต่งงานเสร็จสิ้นลง เธอรู้ว่าคงไม่มีโอกาสได้ใส่ชุดนี้อีกแล้ว ดังนั้น Kresha จึงได้นำชุดแต่งงานแสนสวยไปใส่กรอบและแขวนไว้ในบ้านที่ในเมืองมุมไบ เนื่องจากเธออยากจะทำให้มันเป็นผลงานศิลปะที่ล้ำค่า และมีความหมาย เพราะชุดดังกล่าวถักทอขึ้นมาจากเรื่องราวความรักของเธอนั่นเอง

 

wedding-lehenga4

 

จะเห็นได้ว่ารอบๆ ชุดมีการเล่าเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป

wedding-lehenga5

 

และนอกจากผลงานชุดส่าหรีแลงก้าแล้ว เธอยังมีแบรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าแนวตะวันตก และอินเดียล้ำสมัยที่ชื่อว่า Koecsh เป็นของตัวเองอีกด้วย ซึ่งผลงานการออกแบบชุดแฟชั่นของเธอแต่ละชุดนั้น สวยงามไม่แพ้ชุดแต่งงานเลยละ

 

wedding-lehenga6

.

wedding-lehenga7

.

wedding-lehenga8

.

wedding-lehenga9

.

wedding-lehenga10

.

wedding-lehenga11

 

คุณสามารถเข้าไปรับชมผลงานการออกแบบของเธอได้ตามช่องทางที่เราแปะไว้ให้ได้เลยอินสตาแกรม kreshabajaj และ  koecsh

ที่มา : huffingtonpost

Comments

Leave a Reply