เป็นแม่ไม่ง่าย… ภาพคุณแม่แบกลูก-อุ้มท้อง แถมทำหน้าที่หมอในสนามกีฬา ไม่บกพร่อง!!

แม้ว่าในบางครั้งหน้าที่ของการเป็นแม่อาจจะดูเหนื่อย แต่ถ้าขึ้นชื่อได้ว่าเป็นแม่คนแล้ว ก็ย่อมทำทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ

เหมือนดังเช่น Dr. Megan Meier แพทย์สนามและนักเวชศาสตร์การกีฬา ผู้เป็นสุดยอดคุณแม่ท่านนี้ ถึงแม้ว่าจะเธอจะต้องทำงานหนัก โดยการรับบทเป็นทั้งคุณแม่ และคุณหมอในเวลาเดียวกัน

แต่เธอก็ทำหน้าที่แม่ที่ดีไม่มีขาดตกบกพร่องเลยแม้แต่น้อย….

 

super-mom1

 

ข่าวต่างประเทศ ได้นำภาพที่สุดแสนจะประทับใจของ Megan ขณะแบกลูกสาววัย 3 ขวบไว้ข้างหลัง และยังมีทารกน้อยที่อยู่ในท้อง พร้อมกับกำลังรักษานักอเมริกันฟุตบอลจากโรงเรียนมัธยม Putnam City High School ไปด้วย

Megan Meier เธอเป็นคุณแม่ที่ในตอนนี้ตั้งท้องลูกคนที่สองได้ 35 สัปดาห์แล้ว ซึ่งในวันที่สามีต้องออกไปทำงานนอกเมือง เธอต้องพาลูกสาวคนโต พร้อมลูกที่อยู่ในท้องไปทำงานด้วย ซึ่งมันไม่ง่ายเลย

เธอทำหน้าที่เป็นทั้งแม่ และหมอไปในเวลาเดียวกัน เพียงแค่ภาพนี้ก็แสดงความแข็งแกร่งออกมาจนหลายคนรับรู้ถึงพลังนั้นโดยไม่ต้องบรรยาย

 

super-mom2

 

 

สำหรับภาพดังกล่าว คุณแม่ Megan ได้นำไปโพสต์ลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอ จนทำให้เธอกลายเป็นผู้ที่โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์เพียงชั่วข้ามคืน ภาพของเธอมีผู้คนเข้ามากดไลค์ กดแชร์ พร้อมทั้งชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

super-mom

 

นอกจากนี้ เธอยังได้เผยว่า “มีคนจำนวนมากบอกว่าภาพของฉันคือแรงบันดาลใจของพวกเขา และมันก็ทำให้ฉันได้รู้จักกับผู้คนที่แข็งแกร่งมากมาย ที่ได้มาแชร์เรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของตัวเอง”

แม้ว่าการทำสองหน้าที่ในเวลาเดียวกันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เธอก็เชื่อว่าหากทุกคนเข็มแข็ง ก็จะสามารถผ่านมันไปได้ด้วยดีเช่นกัน

 

emo-131

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply