สุดฮา!! รายการ Jimmy Kimmel ทดสอบเอา iPhone 7 ให้คนลองใช้ (ที่จริงเป็นเครื่องเดิม)

ช่วงนี้คงไม่มีกระแสใดจะแรงเท่ากับการเปิดตัวของ iPhone 7 จากค่าย Apple ผู้พลิกโฉมหน้าวงการโทรศัพท์มือถือมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยโทรศัพท์ของค่ายผลไม้เครื่องแรกถือกำเนิด จนถึงทุกวันนี้ก็ทำให้แฟนคลับหลงรักไม่เปลี่ยน

แน่นอนว่า การเปิดตัวเครื่องใหม่ มันช่างยั่วยวนกิเลสของเหล่าสาวก Apple ให้เสียตังกันซะเหลือเกิน เชื่อว่างานนี้ใครๆก็อยากได้ของใหม่กันทั้งนั้นแหละ

 

งานนี้พิธีการและดาราตลกชื่อดังในอเมริกาอย่าง Jimmy Kimmel อดไม่ได้จนต้องขออำเหล่าสาวกตามท้องถนนโดยการทดสอบครั้งนี้ ชื่อตอนว่า ‘First Look: iPhone 7’ 

11

 

วิธีการก็แสนจะง่ายดาย โดยการให้ทีมงานแต่งตัวเหมือนมาจากบริษัท Apple และทำเนียนเป็นว่าขอสัมภาษณ์ผู้ใช้ ถึงประสบการณ์ครั้งแรกหลังจากที่ได้ทดลองใช้เครื่อง iPhone 7

โดยอ้างว่า สามารถโอนถ่ายข้อมูลทุกอย่างจากเครื่องเก่าไปยังเครื่องใหม่ได้เหมือนเดิมเป๊ะ!!!

แต่อันที่จริงแล้วมันคือมือถือเครื่องเดิมนั่นแหละ ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆเลย สิ่งที่พวกเขาทำก็แค่สัมภาษณ์ดึงจุดสนใจสายตาไว้ เช็ดหน้าจอให้ใสสะอาด และเปลี่ยนเคสมือถือให้ใหม่ แหมมช่างอำกันได้แสบซะจริงๆ

 

333

 

จับมือถือเครื่องเดิมใส่เคสใหม่ซะเลย แค่นี้ก็ไม่มีใครรู้แล้ว ฮ่าๆๆ

444

 

งานนี้เรียกว่าอุปทานหมู่ได้มั้ยเนี่ย? เพราะแต่ละคนต่างก็รีวิวมือถือเครื่องเดิมของตัวเอง เพราะคิดว่ามันกลายเป็น iPhone 7 ไปซะแล้ว

บางคนพอจับปุ๊บ ก็รู้สึกทันทีว่ามันบางลง เบาขึ้น แถมระบบสัมผัสก็เรียบง่ายมากขึ้น บางคนก็บอกว่าหน้าจอมันดูชัดขึ้น (แหงสิ ก็เค้าเช็ดจอให้นี่นา 555+)

บางคนอาการหนักเข้าไปใหญ่ มีการทดสอบถ่ายรูปตัวเอง แล้วบอกว่าภาพมันดูดีขึ้น ชัดขึ้น แถมบางคนยังทดสอบด้วยการโทรไปอวดให้แม่ฟังซะเลย ฮ่าๆ

 

เอาเป็นว่าเราไปดูปฏิกริยาของคนที่ไม่รู้ตัวว่ากำลังโดนอำกันอยู่ดีกว่า

 

สุดท้าย สงสัยแม่สาวคนนี้จะถูกอกถูกใจซะเหลือเกิน เพราะทีมงานลองเสนอข้อต่อรองว่า ถ้าหากจ่ายเงินเพียงแค่ 50 ดอลลาร์ตอนนี้ จะได้รับเครื่องใหม่ทันที

เธอก็ไม่รีรอรีบไปกดเงินจากตู้มาให้อย่างไว แบบนี้เค้าเรียกว่าโดนอำจน หัวทิ่มบ่อไปแล้วมั้งเนี่ย ฮ่าๆๆ

999

 

แน่นอนว่าผู้เข้าร่วมการทดสอบทุกคนอนุญาตให้ทางรายการเอามาออกอากาศได้ จนกลายเป็นคลิปฮาๆ ขำๆ (แต่แอบเสียดสีเบาๆ อย่างที่เราได้เห็นอยู่นี้)

เป็นการทดสอบที่เรียกรอยยิ้มให้เราได้ดีเยี่ยม หรือนี่จะเป็นการแซวไปยัง Apple แบบแรงๆ นิดหน่อยว่า มือถือทำไมแทบจะเหมือนเดิมเลย รึเปล่านะ!?? 

emo-128

ที่มา: Distractify

Comments

Leave a Reply