ชมภาพเจ้าตูบแสนรักของ Lionel Messi ซื้อมาไม่ถึงปี กลายเป็นหมียักษ์ไปแล้ว!!

ด้วยความที่เจ้าตูบเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความน่ารัก จึงทำให้ผู้คนทั่วโลก รวมไปถึงเซเลปคนดังทั้งหลายชื่นชอบในตัวของพวกมัน ไม่เว้นแม้แต่ Lionel Messi หนึ่งในนักเตะแห่งทีมบาร์เซโลน่า ก็ยังตกเป็นทาสของน้องหมาไปแล้วจ้า

และในครั้งนี้เราจะขอมาอัพเดทภาพมุมชิวๆ ของ Messi กับเจ้าตูบแสนรักของเขาจากในอินสตาแกรม มันเป็นเจ้าตูบตัวสีน้ำตาล สายพันธุ์เฟรนช์มาสทิฟฟ์ ที่มีอายุเพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้น แต่ดูตัวของมันสิ…ใหญ่ยักษ์ซะเหลือเกิน

 

lionel-messi-1

 

สำหรับเจ้าตูบตัวนี้ภรรยาสาวคนสวย ซื้อให้เป็นของขวัญเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่หลังจากผ่านไปไม่กี่เดือน ในตอนนี้มันตัวโตขึ้นมาก เรียกได้ว่าเมื่อเทียบกับ Messi แล้ว ตัวของมันเกือบใหญ่กว่าเขาซะอีก

แน่นอนว่าสุนัขพันธุ์มาสทิฟฟ์ทั้งหลายนั้น ขึ้นชื่อเรื่องขนาดตัวที่ใหญ่โต และแน่นอนว่ามันมีราคาแพงมาก แต่สำหรับหนึ่งในนักฟุตบอลที่รวยที่สุดของโลกคนนี้ เรื่องค่าตัวคงไม่ใช่ปัญหา

และอีกอย่างก็คือ ถึงแม้มันจะฝึกยากไปสักหน่อย มันก็ซื่อสัตย์กับเจ้าของมันมากๆ แต่นั่นไม่รวมไปถึงของใช้และเสื้อผ้าของเจ้าของนะ เพราะความขี้เล่นอยากรู้อยากเห็น สามารถพังบ้านของคุณให้เละได้อย่างง่ายๆ เลย

แต่อย่างที่บอกไป… รวยระดับพี่ Messi เค้าคงมีแม่บ้านทำความสะอาดให้ได้ทุกวันละนะ

 

lionel-messi-4

 

นี่คงจะเป็นภาพสมัยที่เอ็งยังเป็นละอ่อนสินะ

lionel-messi-2

 

เมื่อไม่นานมานี้ สังเกตได้ว่ามันโตไวมากจริงๆ

lionel-messi-3

 

แหม!! เมื่อลองเทียบภาพตอนที่มันกำลังตัวเล็กๆ กับภาพปัจจุบัน ก็ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการการเจริญเติบโตของมันได้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าจากน้องตูบตัวน้อย กลายเป็นเจ้าตูบไซส์ยักษ์ในไปในพริบตาเลยนะเนี่ย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply