เจ้าหมาเพิ่งกินข้าวเสร็จ อ้อนเจ้านายขอเติมเพิ่มอีก น่ารักน่าเอ็นดูเหลือเกิ๊นนนน!!

แม้ว่าน้องหมา จะไม่สามารถพูดได้เหมือนมนุษย์ แต่อย่างน้อยมันก็สามารถแสดงกิริยาท่าทาง เพื่อต้องการจะสื่อสารให้เราได้รับรู้ เช่น การเห่า การกระดิกหาง รวมถึงการแสดงออกทางแววตา เป็นต้น

และนี่คือคลิปวีดีโอของเจ้าหมาที่ชื่อว่า อะพอลโล (Apollo) มันเป็นสุนัขสายพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด ที่มีความน่ารักเหมือนสุนัขทั่วๆ ไปนั่นแหละ แต่ที่นำมาให้ชมในวันนี้คือ เจ้าหมาได้สร้างเรื่องราวชวนอมยิ้มเอาไว้ยังไงละ

 

german-shepherd-2

 

ทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้นำคลิปวีดีโอของเจ้าอะพอลโลมาเผยแพร่ พร้อมระบุว่า เจ้าหมาตัวนี้เพิ่งจะกินอาหารไปไม่ทันไร ก็เกิดอาหารหิวขึ้นอีกแล้ว งานนี้มันเลยพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อต้องการให้นายรู้ว่า ขอข้าวกินอีกได้มั้ยยยยย

แม้ว่าเจ้าอะพอลโลจะไม่สามารถพูดได้ แต่มันก็ได้โชว์ความแสนรู้โดยการไปนั่งด้านหน้าชามข้าวของมัน พร้อมกับจ้องมองเจ้านายด้วยสายตาที่อ้อนวอนสุดฤทธิ์

 

เล่นจ้องกันแบบนี้เลย ฮ่าาาา

german-shepherd1

 

แต่น่าเสียดายที่เจ้าของไม่เข้าใจในสิ่งที่มันต้องการจะบอก ดังนั้น…. ก็เลยทำให้เจ้าหมาใช้มือตบชามของตัวเองซ้ำๆ เพื่อขออาหาร

หลังจากนั้น มันก็รีบเดินไปที่ตู้เก็บอาหารสุนัข เมื่อเจ้าของเปิดตู้ออก เจ้าหมาก็จ้องมองอาหารของมันแบบไม่ละสายตา และเมื่อเจ้าของถามว่า หิวใช่ไหม เจ้าอะพอลโลก็เห่าตอบเขาทันที น่ารักจริงๆ

 

มาชมคลิปน่ารักๆ ของเจ้าตูบตัวนี้กันเลย

 

โถๆๆ น้องหมาพยายามอ้อนวอนเจ้าของขนาดนี้ สุดท้ายก็ยังไม่ได้กิน ก็เลยแห้วไปซะอย่างนั้น

 

ก็แหม!! ได้ข่าวว่าเพิ่งกินข้าวมา จะกินอีกก็ต้องรอมื้อต่อไปนะจ๊ะ ฮร่าๆ

emo-143

ที่มา : shareably

Comments

Leave a Reply