เปลี่ยวเมื่อไรไปซื้อเลย!! ที่สเปนมี ตู้ขายดิลโด้หยอดเหรียญ ช่วยบรรเทาความเหงาให้สาวๆ

เมื่อพูดถึงตู้ขายของหยอดเหรียญแล้ว สมัยก่อนเราจะนึกถึงตู้สำหรับขายเครื่องดื่ม ขนม หรือของเล่นเล็กๆ น้อยๆ แต่ในปัจจุบันมันเริ่มพัฒนามาเป็นอาหารร้อน เสื้อผ้า ถุงยาง หรือแม้แต่เซ็กส์ทอยก็เริ่มมีให้เห็นกันแล้ว…

เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวของครอบครัวชาวอังกฤษกลุ่มหนึ่ง ที่ประกอบไปด้วย Stuart และ Debbie Norris พร้อมด้วยลูกๆ อีก 2 คน

ตามรายงานบอกว่าพวกเขาเดินทางไปพักผ่อนที่เมือง Costa Brava ชายฝั่งทะเลของประเทศสเปน ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับชาวอังกฤษ

 

1

 

แต่ในระหว่างที่พักผ่อนอยู่ในโรงแรม L’Estartit พวกเขาก็สังเกตเห็นตู้ขายของอัตโนมัติตั้งเรียงรายกันเป็นแถว ถ้าไม่สังเกตอะไรก็คงจะเป็นตู้ขายของทั่วไป แต่มีตู้หนึ่งกลับมีอุปกรณ์หน้าตาแปลกประหลาดอย่างเซ็กส์ทอยขายด้วย!?

เมื่อนาย Norris เห็นเข้าก็ถึงกับทำตัวไม่ถูก ได้แต่ปิดตาลูกๆ ของพวกเขา “มันค่อนข้างน่าตกใจทีเดียว เราต้องปิดตาลูกๆ เมื่อเรารู้ว่ามันคืออะไรกันแน่”

 

2

 

ทั้งนี้ยังมีนักท่องเที่ยวและผู้ปกครองอีกหลายคนบ่นเกี่ยวกับตู้ขายของหยอดเหรียญสัปดนนี้ว่า ไม่ควรจะตั้งอยู่ในโรงแรมหรือรีสอร์ทสำหรับครอบครัวเช่นกัน

โดยส่วนตัวของ #เหมียวฟิ้น มองว่าการจะนำเอาอุปกรณ์เหล่านี้มาใส่ไว้ในตู้หยอดเหรียญไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ผิดอะไร (ในบางพื้นที่) แต่คงต้องดูสถานที่ตั้งด้วย และควรจะใส่บรรจุภัณฑ์ที่มิดชิดกว่านี้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความอุจาดตาได้น่ะนะ

emo (130)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply