คนงานเจอแม่เหมียวพร้อมลูกๆ สภาพมอมแมมในโรงงานเหล็ก งานนี้ไม่ช่วยไว้ก็คงไม่ได้ซะแล้ว!!

เชื่อว่าสัตว์ทุกตัวบนโลกนี้มีสัญชาตญาณความเป็นแม่อยู่ในตัว พวกมันจะพยายามทำทุกทางเพื่อให้ลูกๆ ของมันปลอดภัย…

 

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของเจ้าแม่เหมียวสามสีที่ตัดสินใจพาลูกๆ ของมันมาไว้ที่กลางโรงงานเหล็กเพราะคิดว่าปลอดภัยจากภัยอันตราย เนื้อตัวนั้นมอมแมมไปด้วยเศษดิน น้ำมันไฮดรอลิก และเศษโลหะ

 

1

 

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่าน คนงานในโรงงานเหล็กได้ยินเสียงร้องของลูกแมวเหมียวจากส่วนกลางของโรงงาน พอตามต้นเสียงไปก็พบว่ามีเจ้าเหมียวจรจัดสามสีกำลังนอนเลียตัวลูกๆ มันทั้ง 6 ตัว ที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำมันไฮโดรลิก เศษดินและเศษเหล็ก

มันอยู่ลึกลงไปในหลุมของโรงงาน ผู้จัดการโรงงานเห็นดังนั้นก็คิดว่าจะต้องช่วยเหลือมัน เขาก็เลยโทรหาศูนย์ช่วยเหลือแมว The Cat House on the Kings ที่อยู่ในเมือง Parlier รัฐ California

“ลูกๆ ของมันนั้นเพิ่งจะเกิดออกมาได้ไม่นาน แต่พวกมันก็ได้รับความรักความดูแลจากแม่ของมันเป็นอย่างดี และเจ้าเหมียวตัวแม่นั้นก็ทำหน้าที่แม่ของมันได้อย่างดีเยี่ยม” คุณ Harvie Schreiber เจ้าหน้าที่จาก The Cat House of the Kings กล่าว

 

2

 

เจ้าแม่เหมียวนั้นยินยอมรับการช่วยเหลือจากคนงานในโรงงานเหล็กแต่โดยดี และมันก็ไม่รังเกียจที่จะให้พวกเขาแตะต้องตัวลูกๆ ของมันด้วย

เมื่อพวกมันมาถึงที่ศูนย์ก็รู้ได้ทันทีเลยว่าพวกมันจะต้องถูกจับอาบน้ำล้างคราบน้ำมันและสิ่งสกปรกออกให้หมดก่อน และแน่นอนว่าเจ้าแม่เหมียวก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

3

 

“มันเป็นแมวที่น่ารัก และแสดงความเป็นมิตรกับพวกเรามากๆ เลยล่ะ” คุณ Harvie เล่า

 

เหล่ามิ้วน้อยทั้งหลายยังตัวเล็กและยังไม่ลืมตาเลย แสดงว่าเพิ่งคลอดไม่นานมานี้เองนะเนี่ย

4

 

และตอนนี้พวกมันก็สะอาดแล้ว ที่เหลือก็เพียงแค่ปล่อยให้แม่ของมันมอบความอบอุ่นให้

5

 

“และตอนนี้ครอบครัวเหมียวเหล่านี้ก็ดูดีขึ้นมากแล้วล่ะ หลังจากที่ถูกจับอาบน้ำแต่งตัว” คุณ Harvie กล่าวทิ้งท้าย

ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเจ้าแม่เหมียวสามสีตัวนี้หางทางเข้าไปนอนอยู่กลางโรงงานเหล็กได้ไง มันคงคิดว่าที่นั่นเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับการคลอดลูก

แต่ตอนนี้ทั้งแม่เหมียวและลูกๆ ก็ได้มาอยู่ในที่ปลอดภัยที่มีความสะอาดและอาหารให้ทาน พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่หลายคนคอยดูแลอย่างไม่ห่างแล้วล่ะ และเมื่อลูกๆ ของมันตัวโตขึ้นกว่านี้ พวกเขาก็จะทำการหาบ้านใหม่ให้กับพวกมันต่อไป

 

6

 

ยินดีด้วยนะเจ้าเหมียว ในที่สุดก็ได้อยู่ในที่ปลอดภัยจริงๆ แล้วนะ ^^

emo16

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply