ทาสใช้สบู่แช่ตัวอาบน้ำเผลอแป๊ปเดียว เจ้าเหมียวลงไปเล่นในอ่างแปลงร่างกลายเป็นแมวฟรุ้งฟริ้ง!!

และนี่คือเจ้าเหมียว Salem แมวที่ชื่นชอบการนอนเล่นในอ่างอาบน้ำเป็นชีวิตจิตใจ มันอาศัยอยู่กับทาสของมันในเมือง Pittsburgh รัฐ Pennsylvania ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

1

 

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทาสของเจ้าเหมียว Salem ซึ่งก็คือคุณ Amanda Barron วัย 33 ปี ได้ทำการอาบน้ำด้วยสบู่แช่ตัว LUSH Intergalactic Bath Bomb ที่จะมีเศษผงเพื่อช่วยขัดตัว สามารถทำความสะอาดร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

แต่มันจะหนักก็ตอนปล่อยน้ำทิ้งไปนี่แหละ เพราะเจ้าผงที่ว่านั้นจะไม่ยอมไหลลงไปในท่อน้ำทิ้งจนหมดต้องเสียแรงล้างอ่างอาบน้ำอีกทีหนึ่ง

 

202

 

เจ้าเศษผงของสบู่แช่ตัวนี้จะมีความแวววับเหมือนกับกากเพชรเลยล่ะ พอเธออาบน้ำเสร็จแล้วยังไม่ทันจะได้ทำความสะอาดอ่างอาบน้ำ เจ้าเหมียว Salem ก็รีบวิ่งเข้าไปเกลือกกลิ้งในอ่างอาบน้ำอย่างเร็วไว

 

3

 

ราวกับใช้เวทมนตร์เลยทีเดียว!! เจ้าเหมียวแปลงร่างกลายเป็นแมวฟรุ้งฟริ้ง ที่ทั้งเนื้อทั้งตัวเต็มไปด้วยแสงระยิบระยับ

4

 

“มันชอบอ่างอาบน้ำ และฉันก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่มันก็ชอบอ่างอาบน้ำเอาซะมากๆ เลย เหมือนกับว่าในอ่างนั้นมีเวทมนตร์ที่จะคอยสร้างความสนุกสนานให้กับมัน” คุณ Amanda กล่าว

5

 

ดูเจ้า Salem สิ!! มีชีวิตชีวาสุดๆ ฮร่า

200

 

เหมือนกับท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวนับล้านดวง

8

 

มันเหมาะที่จะไปเดินอยู่บนพรมแดงมากกว่านะ

9

 

ลองไปชมคลิปความฟรุ้งฟริ้งของเจ้าเหมียว Salem แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

หลังจากที่แปลงร่างเป็นแมวฟรุ้งฟริ้งจนเบื่อแล้ว คุณ Amanda ก็ตัดสินใจที่จะจับมันอาบน้ำพร้อมกับทำความสะอาดอ่างอาบน้ำไปด้วยซะเลย

10-tile

 

ดูเหมือนมันจะไม่ค่อยชอบเอาซะเลย ผิดกับตอนลงไปนอนกลิ้งบนกากเพชรเลยนะ 555+

12

 

แต่ถ้าหากเพื่อนๆ กลัวว่าเจ้ากากเพชรนั้นมันจะไม่ปลอดภัยสำหรับเจ้าเหมียวรึเปล่า? ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะ เพราะทางคุณ Amanda เองออกมาบอกว่า “ผงที่เหมือนกับกากเพชรนั้นทำมาจากสาหร่ายทะเล ดังนั้นมันจึงปลอดภัยต่อเจ้าเหมียวอย่างแน่นอน”

“มันปลอดภัยดี มันยังส่งเสียงร้องใส่ฉันอย่างโกรธเคืองอยู่เลยขณะที่ทำการอาบน้ำ เท่านั้นยังไม่พอมันยังไม่ยอมเล่นกับฉัน เหมือนกับว่าฉันทำให้วันดีๆ ของมันจบลง” เธอกล่าวเสริม

 

แต่กลับกันเจ้าเหมียวอีกตัวของเธอ เจ้า Selina นั้นดูเหมือนจะไม่ชอบความฟรุ้งฟริ้งของเจ้าผงแวววับเท่าไหร่เลยนะ แต่ดันไปติดใจกับแปรงหวีขนแทน ฮร่า

13

 

ก็สมควรโกรธแหละเนอะ กำลังจะเล่นแปลงร่างเป็นนางฟ้า ก็ดั๊นนน มาจับกันอาบน้ำซะได้ นี่ไม่ทำลายข้าวของพร้อมกับข่วนโซฟาก็บุญแค่ไหนแล้ว ฮร่า

emo (133)

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply