เจ้าเหมียวจรจัดเดินมาหาเธอเพื่อขออาหารกิน…และมันก็ได้บ้านใหม่พร้อมทาสคอยดูแล!!

ว่ากันว่าเหล่าแมวเหมียวทั้งหลายนั้นเป็นสัตว์ที่คิดจะครองโลก โดยใช้ความน่ารักของตัวเองนั้นสะกดจิตเหล่ามนุษย์ทุกคนให้หลงใหล และกลายเป็นทาสของพวกมัน…

 

เช่นเดียวกับเรื่องราวของเจ้าเหมียวจรจัดตัวน้อยตัวนี้ที่เดินเข้ามาหาผู้หญิงคนหนึ่งพร้อมกับร้องเมี๊ยวๆ เพื่อขออาหารจนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจที่จะช่วยมันไว้ซะเลย

 

1

 

เจ้าเหมียวจรจัดได้เดินเข้ามาหาคุณ Marina Tarashevska ที่รถของเธอ พร้อมกับร้องเมี๊ยวๆ คอยเดินตามเธออยู่ตลอด ดูเหมือนกับว่ามันกำลังหิวอยู่

เธอก็เลยไปซื้ออาหารกระป๋องมาจากร้านสะดวกซื้อ แล้วก็เอามาเปิดให้มันกิน มันมีอาการที่ตื่นเต้นมาก ถึงกับยืนขึ้นมาดมขณะที่เธอกำลังเปิดกระป๋องอาหารเลยทีเดียวล่ะ

เจ้าเหมียวตัวน้อยก้มลงไปกินอาหารอย่างตะกละตะกลาม ทำให้ได้รู้ว่ามันคงไม่ได้ทานอาหารมาหลายวันแล้ว เท่านั้นยังไม่พอ มันก็ส่งเสียงร้องอย่างดีอกดีใจ เหมือนกับว่ากำลังขอบคุณหญิงสาวผู้ใจดีอยู่ “และสุดท้ายฉันก็ตัดสินใจที่จะพามันไปด้วย” คุณ Marina กล่าว

“ฉันไม่รู้เลยว่าแมวจรจัดจะเข้ามาอยู่แถวนี้ได้อย่างไร เพราะแถวๆ นี้น่ะมีหมาจรจัดและสัตว์ป่าอื่นๆ อยู่อีกตั้งหลายตัว มันมีอายุประมาณ 5-6 เดือนเองนะ และฉันก็เลยตัดสินใจที่จะพามันไปด้วย เพราะหากทิ้งไว้ที่นี่มันคงไม่ปลอดภัย” เธอเล่าเพิ่มเติม

 

2

 

“จากแมวจรจัดที่หิวโซในวันนี้ ตอนนี้มันกลายเป็นแมวที่เจ๋งที่สุดไปซะแล้วล่ะ” คุณ Marina กล่าว

เจ้าเหมียวผู้มีอัธยาศัยดีตัวนี้เหมือนจะชื่นชอบรถคันนี้มากเลย เดินเล่นไปทั่วเลยล่ะ และสุดท้ายก็กลับมานั่งที่ตักของเธอ ดูเหมือนว่าจะแสดงความขอบคุณที่ช่วยเหลือมัน

 

3

 

คุณ Marina ได้ทำการประกาศหาบ้านใหม่ให้กับมัน และในที่สุดหลังจากที่คุณ Jamie ได้อ่านเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้แล้วเธอก็รู้ได้ทันทีเลยว่าจะต้องรับมันมาเลี้ยงให้ได้

ในที่สุดเธอรับมันมาและเจ้าเหมียวลาย Tabby ตัวนี้ก็ไม่หยุดหายใจเป็นเสียงกรนเลยตั้งแต่นั้นมา และเธอก็ได้ตั้งชื่อให้มันว่า Savannah

 

4

 

เจ้า Savanah นั้นเข้ากันได้ดีกับมนุษย์ทุกคน และเท่านั้นไม่พอ ยังแอบไปผูกมิตรกับเจ้าหมาของคุณ Jamie อีกด้วย ฮร่า

“ดูเหมือนเจ้า Savannah จะหลงใหลในเสน่ห์ของเจ้าหมาที่มีอายุ 16 ปี ของฉันเข้าซะแล้วล่ะ” เธอเล่า

 

5

 

และตอนนี้เจ้าเหมียว Savannah ก็มีงานอดิเรกคือการเดินตามทาสของมันไปรอบๆ บ้านพร้อมกับร้องเหมียวๆ ราวกับว่ากำลังชวนทาสของมันคุยไปด้วย

“ฉันกำลังเรียนอยู่เพื่อที่จะเป็นพยาบาล และมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับการเรียนของฉันเลยแม้แต่น้อย ในเวลาที่กำลังทำการบ้านมันยังช่วยให้กำลังใจฉันด้วยการยื่นอุ้งเท้าออกมาแตะที่มือของฉันอีกต่างหาก” Jamie เล่า

 

6

 

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านั้นเจ้า Savannah เป็นแมวจรจัดตัวน้อยที่หิวโซเดินมาขออาหารจากมนุษย์ แต่ในตอนนี้มันสามารถยิ้มได้อย่างมีความสุขอยู่ในบ้านที่แสนอบอุ่นและมีเจ้าทาสที่ซื่อสัตย์คอยปรนนิบัติอยู่ตลอดเวลา

 

7

 

ก็ขอแสดงความยินดีกับเอ็งด้วยนะเจ้าเหมียว Savannha เท่านี้ความฝันที่จะครองโลกของแกก็สำเร็จไปอีกขั้นแล้วล่ะ ฮร่า

emo16

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply