ตามไปส่องกันด่วน!! 16 แฟชั่นนิสต้าชาย ผู้ไม่สนกฏเกณฑ์แห่งการแต่งตัวใดๆ ทั้งสิ้นอีกต่อไป

ขณะนี้เรากำลังอยู่ในยุค 2016 ว่ากันว่าเป็นยุคสมัยแห่งทางเลือก ยุคที่ผู้คนเริ่มออกมาแสดงจุดยืนทางด้านดนตรี แฟชั่น แนวคิดทางการเมือง หรือแม้แต่ศาสนา ที่แตกต่างกันออกไป พร้อมทั้งเรียนรู้ที่จะอยู่บนความต่างในสังคมเดียวกัน

นอกจากนี้เรายังจะได้เห็นการยอมรับ และเปิดกว้างมากขึ้นของกลุ่มคน LGBT ทั้งหลาย เช่นเดียวกับเรื่องแฟชั่น ที่พัฒนาก้าวกระโดดไปอย่างรวดเร็ว และสำหรับแฟชั่นนิสต้าทั้ง 16 คนนี้จาก Instagram ที่ #เหมียวบ็อบ อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆเข้าไปส่องกัน

เพราะพวกเขาได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า ในโลกยุคสมัยใหม่ ‘เพศ’ จะไม่ถูกนำมาใช้ในการแบ่งประเภทการแต่งตัว เพราะสำหรับพวกเขาแล้ว อะไรก็ตามที่มันสวยงาม มันก็ย่อมสวยงามเสมอ ไม่ว่าจะสำหรับหญิงหรือชาย ก็ตาม…

 

1. @sirramoanbruce

1

 

2. @jamesrsanders

2

 

3. @paslemode

3

 

4. @abearnamedtroy

4

 

5. @elevexii

6

 

6. @juliofz

7

 

7. @fonzfranc

8

 

8. @ryesq

9

 

9. @jimmyswanks

10

 

10. @angelmasturbatingsoftly

11

 

11. @alisoncosta

12

 

12. @marquimode

13

 

13. @chrisvngel

14

 

14. @jirkavinse
16

 

15. @manofacertainage

17

 

16. @castro_kiddd

18

 

หากใครที่ตามไปดูแล้วไม่เก็ท เกิดอาการงงไปตามๆกันว่าแบบนี้ก็ได้เหรอ? ก็ขอให้ลืมเรื่องทัศนคติเดิมๆที่แบ่งเพศชายหญิงด้วยการแต่งกายออกไปก่อน แล้วลองมาทำความเข้าใจใหม่กับการแต่งตัวของพวกเขากันอีกครั้ง

นอกจากจะสะท้อนความแปลกใหม่ทางด้านแฟชั่นแล้ว ยังสะท้อนให้เห็นอีกด้วยว่า สมัยนี้ผู้ชายก็ใส่ชุดของผู้หญิงได้ ถ้ารู้จักมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ให้มันออกมาดูดีพอนะจ๊ะ

emo (152)

ที่มา: BuzzFeed

Comments

Leave a Reply