เรื่องราวความรักของแมวเหมียวที่มอบความรักให้แก่กันจนทำให้มนุษย์ต้องอิจฉา!!

ความรักนั้นนั้นเป็นสิ่งที่งดงาม หลายๆ คนก็เข้าใจว่าความรักนั้นเกิดขึ้นได้กับเฉพาะมนุษย์เท่านั้น แต่มันก็อาจไม่เป็นแบบนั้นเสมอไปหรอกนะ ^^

 

…และนี่คือเรื่องราวความรักที่แสนงดงามระหว่างเจ้าเหมียว Maravel และ Neelix

1

 

ทั้งคู่เกิดและเติบโตขึ้นมาจากสังคมแมวจรจัดนับ 200 ตัวในป่า และในตอนนั้นเจ้าเหมียว Neelix ก็กำลังตั้งท้องอยู่ ซึ่งทางองค์กรช่วยเหลือแมว TinyKittens ก็ได้เข้าไปช่วยเหลือมันออกมา

 

2

 

จากนั้นไม่นานมันก็คลอดลูกมิ้วน้อยที่น่ารักออกมา และเจ้าเหมียว Neelix เองก็เป็นแม่ที่ดีคอยดูแลและมอบความรักให้กับลูกของมันเป็นอย่างดี นั่นเองก็ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ขององค์กร TinyKittens รู้ได้เลยว่าตอนนี้มันยังไม่พร้อมที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับมนุษย์

 

3

 

ขณะเดียวกัน เจ้าเหมียว Maravel ที่อาศัยอยู่ในป่าก็ดูเหมือนจะมีชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน และพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือและหาบ้านใหม่ให้กับมัน ซึ่งในระหว่างนั้นก็หวังว่ามันจะสามารถช่วยดูแล Neelix ในระหว่างพักฟื้นด้วย

 

4

 

พวกเขาคิดว่าเจ้า Neelix จะต้องดีใจมากแน่ๆ ที่มันจะได้พบกับเพื่อนเก่าของมันอีกครั้ง ในขณะที่มันกำลังพักฟื้นจากการทำหมัน และสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นมันเป็นอะไรที่น่าประทับใจมากๆ เลยล่ะ…

 

สายสัมพันธ์ของพวกมันนั้นตัดกันไม่ขาด และภาพที่ได้เห็นก็เป็นอะไรที่ยืนยันได้อย่างชัดเจน

5

 

เจ้าเหมียว Maravel นั้นช่วยให้เจ้า Neelix รู้สึกปลอดภัย และดูเหมือนกับว่ามันจะมีใจให้กันด้วยนะ ><

6

 

พวกเรารู้ดีว่าพวกมันต้องการที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไป และนั่นก็ทำให้การหาบ้านให้กับพวกมันนั้นเป็นงานที่ยากมากขึ้น เพราะต้องหาคนที่พร้อมจะรับเลี้ยงพวกมันพร้อมกันทั้ง 2 ตัว

 

7

 

แต่หลังจากนั้นผ่านไป เกือบ 3 เดือน เรื่องที่น่าประทับใจก็เกิดขึ้น มีคู่รักคู่หนึ่งที่ตกหลุมรักในความน่ารักของเจ้าเหมียวทั้งสอง และตัดสินใจที่จะมอบบ้านที่แสนสุขให้พวกมันทั้งสองตัวได้อยู่ด้วยกันตลอดไป

 

9

.

8

 

และก็ดูเหมือนว่าพวกมันจะตื่นเต้นเอาซะมากๆ เลยล่ะกับบ้านหลังใหม่ ^^

10

 

ลองไปชมคลิปเรื่องราวแบบเต็มๆ กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ดีใจด้วยนะเจ้าเหมียว และก็ขอให้อยู่คู่กันไปนานๆ นะ ^^

emo (117)

ที่มา : iizcatTinyKittens HQ

Comments

Leave a Reply