น่าเอ็นดู!! เด็กชายออทิสติกปล่อยโฮ หลังได้พบกับแมวแสนรักที่หายตัวไปนานกว่า 3 เดือน

เมื่อรู้ว่าแมวแสนรักหายไปเป็นเวลานานนับเดือน แล้วจู่ๆ คุณก็ได้พบกับมันอีกครั้ง เชื่อว่ามันจะต้องเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ จนบอกไม่ถูกอย่างแน่นอน

เหมือนดั่งเช่นเรื่องราวของโทมัส เด็กหนุ่มที่มีภาวะเป็นออทิสติกคนนี้ เขารู้สึกใจสลายเป็นอย่างมากหลังรู้ว่าเจ้าเดฟ แมวแสนรักของเขาตัวหายไป

 

missing-cat1

 

ด้านครอบครัวของหนุ่มน้อย ก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาเจ้าเดฟ และในขณะที่กำลังพยายามตามหานั้น พวกเขาก็คิดว่าอาจจะต้องสูญเสียมันไปแล้วจริงๆ

 

missing-cat4

 

 “พี่ชายของฉันไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าทำไมเจ้าเดฟถึงไม่กลับบ้าน เขารู้ว่าเจ้าเดฟรักเขาแบบไม่มีเงื่อนไข เขาไม่เหมือนเดิมเลย ตั้งแต่ที่เจ้าเดฟหายไป” Billie-Louise ผู้เป็นน้องชายกล่าว

 

missing-cat3

 

เป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้ว ที่เจ้าเดฟได้หายตัวไปจากบ้าน จนในที่สุด เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ครอบครัวของโทมัสก็ได้พบเจอกับเจ้าเดฟอีกครั้ง และได้นำตัวของมันกลับมาที่บ้าน

ทันทีที่โทมัสเห็นแมวแสนรักของเขา เขาก็ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ พร้อมกับเดินเข้าไปหาเจ้าเดฟ และกอดมันด้วยความคิดถึง เพราะมันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขา

 

missing-cat2

 

ส่วนสาเหตุที่เจ้าเดฟหายตัวไปนั้น ความจริงแล้วมันเดินหลงทางอยู่แถวๆ บ้านของพวกเขาเท่านั้นเอง จนกระทั่งมีคนไปพบเข้ายังไงละ

 

มารับชมคลิปน่ารักๆ ของเด็กน้อยกันเลย

 

น้ำตาแห่งความสุขของเด็กน้อย เมื่อได้เห็นเพื่อนรักที่หายตัวไปกลับมา มันช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ และสร้างรอยยิ้มเล็กๆ ให้กับผู้ชมได้มากจริงๆ

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply