12 ตัวละครจาก ‘One Piece’ ที่ได้รับผลโหวตว่า ครองใจแฟนๆ มังงะมากที่สุด!!

การ์ตูนที่กำลังโด่งดังมากที่สุดในขณะนี้ คงต้องยกให้ วันพีซ แล้วล่ะ โดยล่าสุดได้มีตอนพิเศษฉายในโรงหนังด้วย ใครไปดูมาแล้วบ้าง (บอกเลยว่า #เหมียวขี้ส่อง ไม่พลาด)

ใครที่ติดตามมาตั้งแรก คงจะได้เห็นได้รู้จักกับตัวละครจำนวนมากในการ์ตูนเรื่องนี้ และแน่นอนว่า เราคงจะมีตัวละครในดวงใจ ซึ่งอาจจะมีมากกว่า 1 ตัวด้วยซ้ำ แต่ตัวละครตัวไหนบ้างนะ ที่ครองใจคนดูมากที่สุด

และนี่คือ 12 ตัวละครจากวันพีซ ที่เว็บไซต์ twinfinite จัดให้อยู่ในตัวละครที่ครองใจคนดูมากที่สุดกันล่ะ…

12. หนวดขาว

เป็นหนึ่งในโจรสลัดที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งใน 4 จักรพรรดิ เป็นคนที่ไม่สนใจสมบัติมีค่าเหมือนโจรสลัดคนอื่นๆ เพราะเขาให้ความสนใจกับสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตในมากกว่า ซึ่งไม่มีใครสามารถแย่งไปได้นั่นเอง

12

11. โบอา แฮนค็อก

ผู้เป็นหนึ่งใน 7 เทพโจรสลัด ด้วยความงามบวกกับผลปีศาจเมโร เมโร่ ทำให้เธอฆ่าศัตรูโดยการทำให้หลงไหลและกลายเป็นหิน แต่เชื่อหรือไม่ว่า เธอคนนี้หลงรักลูฟี่เข้าแล้ว

11

10. ดอนกีโฮเต้ เดอ ฟรามิงโก้

เขาเป็นนายน้อยแห่งกลุ่มโจรสลัดดอนกีโฮเต้ หลายคนอาจจะเกลียดเขา เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบทรมานเหยื่อ ชอบเห็นคนตาย และคนฆ่ากันเอง แม้ว่าบางครั้งจะไม่ใช่ฝีมือเขาก็ตาม ถือได้ว่าเป็นคนเหี้ยมโหดคนหนึ่งบรรดาโจรสลัดเลยล่ะ

10

9. ทราฟาลก้า ลอร์

หนึ่งใน 7 เทพโจรสลัด ผู้ทำตัวลึกลับ ซึ่งเป็นคนที่พยายามจะบอกว่า ตัวเองไม่ขึ้นอยู่กับใคร ดังนั้นหลายครั้งเราจะเห็นว่า เขาไม่สนว่าใครจะเป็นหรือตาย ขอแค่ได้บรรลุเป้าหมายก็พอ

9

8. โปโตกัส ดี เอส

หรือเอส หมัดอัคคี ปัจจุบันถูกประกาศว่า ตายแล้ว เมื่อตอนยังมีชีวิตอยู่ เขาเป็นลูกน้องของกลุ่มโจรสลัดหนวดขาว และได้ขึ้นเป็นหัวหน้ากลุ่มที่ 2 ของกลุ่มหมวกขาวด้วย

8

7. โกล ดี โรเจอร์

ผู้เป็นเจ้าของสมบัติในตำนานที่เรียกว่า วันพีซ และเป็นราชาโจรสลัด ที่ไม่เกรงกลัวสิ่งใดเลย แม้กระทั่งก่อนตาย เขายังยิ้มได้ โดยทิ้งคำพูดก่อนตายว่า “สมบัติของข้านะรึ อยากได้ ข้าจะยกให้ ก็ลองหาดูสิ ข้าได้เอาทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ ไว้ ณ ที่แห่งนั้นแล้ว” ด้วยเหตุนี้เอง เหล่าโจรสลัดจึงได้ออกตามหาสมบัติที่เขาได้กล่าวไว้

7

6. ซิลเวอร์ เรย์ลี่

ในอดีตเขาเคยเป็นรองกัปตันให้กับราชาโจรสลัดอย่าง โกล โรเจอร์ หลังจากสงคาม Paramount เขาก็เป็นคนช่วยฝึกวิชาให้กับลูฟี่ด้วย จนทำให้ลูฟี่แข็งแกร่งอย่างทุกวันนี้

6

5. แชงคูส ผมแดง

เราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นเขามากเท่าไร เพราะเขาทำตัวลึกลับ แต่เขาคือหนึ่งในสี่จักรพรรดิ และเป็นคนที่ทำให้ลูฟี่เป็นโจรสลัดอย่างทุกวันนี้ด้วย ที่สำคัญไม่ใครรู้ว่า เขามีพลังพิเศษอะไร แต่ทุกคนต่างก็พากันกลัว  และสามารถหยุดสงครามได้ด้วยคำพูดเท่านั้น

5

4. จูลาคีล มิฮอว์ค

นักดาบที่มีถือว่าเก่งที่สุดในโลก ผู้เป็นหนึ่งในเจ็ดเทพโจรสลัด หลังจากสงคราม Paramount เขาก็ได้สอนวิชาดาบให้กับโรโรโนอา โซโลด้วย

4

3. โคบี้

โคบี้ไม่ใช่โจรสลัดแต่เป็นทหารเรือ ก่อนจะเป็นโคบี้ในวันนี้ เขาเป็นเพียงเด็กผู้ชายซื่อบื้อคนหนึ่ง ตัวเล็กและอ่อนแอ แต่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นกัปตันเรือที่ทรงพลัง ซึ่งได้รับการฝึกมาจาก มังกี้ ดี การ์ป และยังเป็นเพื่อนกับลูฟี่อีกด้วย

3

2. โรโรโนอา โซโล

หนึ่งในสมาชิกกลุ่มหมวกฟาง ที่แม้ไม่ได้กินผลวิเศษเข้าไป และเขาก็มีฝีมือที่ร้ายกาจไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะความสามารถในการใช้ดาบที่ไม่เป็นสองรองใคร เห็นมาดนิ่งๆ แบบนี้ เวลาได้ทะเลาะกับซันจิ ก็สร้างเสียงหัวเราะคนดูเหมือนกันนะ

2

1. มังกี้ ดี ลูฟี่

ผู้เป็นกัปตันของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง แม้จะเป็นคนที่ดูไม่ค่อยเอาไหน คิดแต่เรื่องกินไปวันๆ แต่เขาพร้อมจะสู้เพื่อคนที่เรียกว่า ‘เพื่อน’ เสมอ ส่วนพลังของเขานั้น คงไม่ต้องพูดถึง เพราะไม่ว่าใครจะเก่งกาจแค่ไหน ลูฟี่ก็ล้มมาแล้วทั้งนั้น แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไป เพราะกว่าจะจบคงจะได้มีการต่อสู้อีกเพียบ

แน่นอนว่าสำหรับแฟนๆ ส่วนใหญ่แล้ว ยกให้เขานี่แหละเป็นนัมเบอร์วันในดวงใจ

1

 

พวกเขาเหล่านี้ ใช่ตัวละครโปรดของเราบ้างมั้ยเอ่ย!?

emo (134)

ที่มา twinfinite

Comments

Leave a Reply