ชายหนุ่มร้องเรียน IKEA หลังซื้อเก้าอี้ตัวนี้แล้ว “ไข่ติด” เข้าไปในรู มันช่างเจ็บหัวใจ!!!

การซื้อสินค้าแต่ละชิ้นเราต้องคำนึงถึงความจำเป็นและความเหมาะสมในการใช้ด้วย เพราะไม่งั้นถ้าเราเอาไปใช้อย่างไม่เหมาะสมเดี๋ยวก็จะเป็นเหมือนเหตุการณ์นี้

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อว่า Claus Jørstad เป็นช่างภาพชาวนอร์เวย์ได้โพสต์ภาพหนึ่งไปยังแฟนเพจของ IKEA เพื่อร้องเรียนปัญหาหลังจากได้ซื้อเก้าอี้ตัวหนึ่งมา

 

คุณพ่อวัย 45 ปีคนนี้ได้เล่าว่าเขาซื้อเก้าอี้ตัวนี้มาเพื่อที่จะเอามานั่งระหว่างอาบน้ำ เพราะก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจึงทำให้ยืนลำบาก

แต่เมื่อเขาได้ใช้งานจริงๆ มันก็ไม่เป็นเหมือนที่เขาคิด เนื่องจากการออกแบบของเก้าอี้ตัวนี้มันมีรู ซึ่งมันไปพอดีกับรูปร่าง ไข่ ของเขา ทำให้เวลานั่งไปปุ๊บมันก็เหมือนกับต่อจิ๊กซอว์ แต่โชคร้ายตรงที่… มันดึงไม่ออก!!

14203187_10153848880697551_1642083943851900077_n

 

ถ้าพูดให้เห็นภาพตามหลักวิทยาศาสตร์แล้ว ในตอนนั้นเขาอาจจะกำลังอาบน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน ซึ่งอุณหภูมิที่สูงจะทำให้ถุงไข่ของเราอ่อนตัวลง มันก็เลยสามารถนำไข่ลงไปในรูได้อย่างพอดีนั่นเอง ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาขยับไปไหนไม่ได้เลย เพราะเอามันไม่ออก และไม่รู้ด้วยว่าต้องทำยังไง

Claus

แล้วเขาก็เล่าว่าจู่ๆ น้ำมันก็เย็นขึ้นมา และนี่แหละคือสิ่งที่ช่วยชีวิตเขา พอมันเย็น มันก็ต้องหดเป็นธรรมดา แล้วจากนั้นเขาก็สามารถเอาตัวรอดได้จากเก้าอี้มหาภัยตัวนี้ได้

 

หลังจากที่เขาโพสต์ไป ทาง IKEA ก็ได้มาตอบเช่นเดียวกัน โดยเขาแนะนำให้เอาเก้าอี้ตัวนี้ออกไปจากห้องน้ำซะ เพราะมันไม่เหมาะ แต่ถ้ายังจะใช้ก็หาอะไรมาปูหรือปิดบังมันซะหน่อย เดี๋ยวจะซ้ำรอยเดิม

Screen-Shot-2016-09-06-at-2.44.06-PM

 

และสุดท้ายเขาก็แก้ปัญหาได้ ต้องขอบคุณผ้าขนหนูผืนนี้ด้วย…

Stoolcover

 

และโพสต์นี้ก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นอย่างมากจนมีคนแชร์ไปเยอะถึง 13,000 ครั้ง เลยทีเดียว ถือเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวจริงๆ เชื่อว่าผู้ชายอ่านคงกำลังเสียวอยู่แน่ๆ

emo5

ที่มา daily dot

Comments

Leave a Reply