‘ทอมแอนด์เจอร์รี่’ รึเปล่าเนี่ย!? มิตรภาพระหว่างแมวเหมียวกับหนู ที่มีอยู่จริงๆ!!

เมื่อกล่าวถึงการ์ตูนเรื่อง ‘Tom & Jerry’ แล้วเพื่อนๆ หลายคนจะรู้กันอยู่ว่ามันเป็นเรื่องราวของแมวและหนูที่ไม่ถูกกันคอยแต่จะไล่จับกันตลอด แต่เอาเข้าจริงๆ แล้วพวกมันก็มีความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนกันนะ

 

และนี่คือเรื่องราวของทอมกับเจอร์รี่ในชีวิตจริง…

 

มารู้จักกับเจ้าเหมียว Ranj เจ้าเหมียวจรจัดที่ถูกช่วยเหลือโดยคุณ Maggie Szpot ที่อยู่ในเมืองในรัฐ Wisconsin ประเทศสหรัฐอเมริกา

1

 

และหลังจากนั้นเธอก็ได้พาเจ้าหนูหนึ่งชื่อว่า Peanut เข้ามาเลี้ยงที่บ้านด้วย ในตอนแรกนั้นเธอก็เป็นกังวลอยู่ว่ามันจะเข้ากันได้กับสัตว์ตัวอื่นๆ ที่เธอเลี้ยงหรือไม่ แต่เจ้า Peanut ก็ได้ตกหลุมรักกับเจ้าเหมียว Ranj ในทันที

(นี่คิดยังไงกันล่ะเนี่ย? ถึงเอาหนูเข้ามาเลี้ยงกับแมวตั้งแต่ทีแรก ฮ่าาาา)

2

 

เจ้าหนูน้อย Peanut ถูกพาเข้ามาไว้ที่บ้านหลังนี้ตั้งแต่มันยังเล็กๆ และมันก็ถูกดูแลโดยเจ้าเหมียว Ranj ที่ทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับมัน

3

 

“เจ้า Ranj นั้นกระโดดเข้าไปใกล้ๆ แล้วก็ดมๆ มันมักจะมีอาการอยากรู้อยากเห็นกับสิ่งใหม่ๆ อยู่แล้ว” หลังจากนั้นมาความสัมพันธ์ของพวกมันก็ค่อยๆ พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว

“เจ้า Peanut ตามเจ้าเหมียวเพื่อนรักของมันไปทุกที่เลยล่ะ” คุณ Maggie เล่า

4

.

5

 

เจ้า Ranj นั้นเป็นแมวเหมียวที่ได้รับความรักจากคนอื่นๆ อยู่เสมอ และมันก็มักจะมอบความรักให้กับคนอื่นๆ ด้วย และแน่นอนว่ามันก็รัก Timmy เจ้าเหมียวอีกตัวหนึ่ง และนกอีก 2 ตัว ที่คุณ Maggie เลี้ยงไว้ด้วย

6

 

ในตอนแรกนั้นเธอกังวลอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตามธรรมชาติแล้วแมวกับหนูนั้นเป็นสัตว์ที่ไม่ถูกกันอยู่แล้ว

7

 

แต่ตอนนี้เธอก็รู้แล้วว่าไม่จพเป็นที่จะต้องห่วงอะไรเลย เพราะพวกมันน่ะสนิทกันมาก ทั้งทานอาหารจานเดียวกัน นอนด้วยกัน อีกทั้งยังเลียหน้าให้กันและกันอีกด้วย

8

 

แต่ด้วยความรักที่มีมากเกินไปของเจ้า Peanut “มีหลายๆ ครั้งที่มันเข้าไปรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของเจ้าเหมียว Ranj มากเกินไป แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะรู้ตัว แล้วก็กระโดดไปหาอย่างอื่นทำแทน เพื่อหนีให้ห่างเจ้าเหมียว” คุณ Maggie กล่าว

9

 

แต่ถึงแม้ว่าเจ้าเหมียว Ranj นั้นจะต้องการชีวิตความเป็นส่วนตัว แต่มันก็ยังคงรักเพื่อนตัวน้อยของมันอยู่ดี

10

 

ลองไปชมคลิปความน่ารักของทั้งคู่กันได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ พอได้เห็นมิตรภาพของเจ้าเหมียวและเจ้าหนูแล้วก็รู้สึกมีความสุขเหมือนกันแฮะ ขนาดว่าสัตว์ที่โดยธรรมชาติแล้วล่ากันเป็นอาหารยังเป็นเพื่อนกันได้ แล้วนับประสาอะไรกับคนเราล่ะเนอะ ^^

ปล. คงไม่ได้ขุนไว้กินแน่นะเจ้าเหมียวเอ๊ยยยยยย

emo16

ที่มา : lifebuzzchibudgielvr

Comments

Leave a Reply