Anuko เจ้าหมาไซบีเรียนที่ชอบ ‘ทำหน้าหาเรื่อง’ ตลอดเวลา แต่แฟนคลับพี่เค้าเพียบ!!

เมื่อเอ่ยถึงสุนัขสายพันธุ์ “ไซบีเรียน ฮัสกี้” หลายคนคงจะนึกภาพลักษณะโดยรวมของมันว่า เป็นหมาหน้าตาดี หล่อเหลา ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีไปทุกอิริยาบถ

ถ้าอย่างนั้นเจ้า Anuko สุนัขสายพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ตัวนี้ ก็คงจะมีลักษณะเหมือนกับที่เรากล่าวมา เพราะหน้าตาของมันทั้งดูดี แถมลักษณะโดยรวมก็ดูมีเสน่ห์เหลือเกิน

แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ทำให้มันดูว๊าวววกว่าฮัสกี้ตัวอื่นๆ ก็คือ Anuko เป็นหมาที่ชอบทำหน้าตาหาเรื่อง และไม่พอใจอยู่ตลอดเวลา หน้าตาแบบว่ากวนได้ใจจริงๆ

 

เช่นแบบนี้…

ANUKO11

 

Anuko ได้รับการเลี้ยงดูโดย Jasmine Milton สาวน้อยวัย 18 ปี จากเมืองชาร์ปเชอร์ ประเทศอังกฤษ ที่เคยได้รับการรักษาเพราะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่หลังจากนั้นเจ้า Anuko หมาที่แสนดีก็เข้ามาทำให้สุขภาพจิต และชีวิตของเธอดีขึ้นเรื่อยๆ

 

ANUKO10

 

Anuko ได้กลายเป็นสุนัขที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ Jasmine ได้เผยเรื่องราวน่ารักๆ ของมันผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งเธอได้เล่าว่า…

เธอมักจะชอบแกล้งโยนลูกบอลแบบหลอกๆ เพื่อให้เจ้าหมาไปคาบมา แต่ทว่ามันกลับฉลาดกว่าสุนัขทั่วไป เพราะมันมักจะรู้ว่าตัวเองโดนหลอก งานนี้จึงทำให้เจ้าหมาแสดงสีหน้าไม่พอใจออกมา

 

ANUKO1

 

และแน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพของมันลงทวิตเตอร์ ภาพดังกล่าวก็ถูกรีทวิตออกไปเป็นจำนวนมาก แหมๆๆ ได้ดังก็คราวนี้แหละเจ้าหมา ฮร่าๆ

ANUKO5

.

ANUKO3

 

ดูหน้าตาของมันสิ…อย่างกับจะไปหาเรื่องใครเลย

ANUKO6

 

บางเวลาพี่แกก็ดูแบ๊วๆ นะ

ANUKO2

 

เอ๊ะ หรือว่าปัญญาอ่อน!?

ANUKO4

 

หน้าตาสุดเฟี้ยวทำให้มีฐานแฟนคลับเข้าไปกดติดตามเป็นจำนวนมาก

ANUKO7

 

อื้อหืออออ หล่อเลยละ

ANUKO8

 

ดู๊ดู ทำหน้าเข้มอยู่ตลอด

ANUKO9

 

และถ้าหากใครที่อยากเป็นสาวกของเจ้าหมาหน้าตาหลากอารมณ์ตัวนี้ สามารถคลิกเข้าไปกดติดตามชีวิตชิคๆ ของมันได้ในอินสตาแกรมเลยจ้า huskyanuko

ที่มา : awesomeinventions

Comments

Leave a Reply