แมวน้อยตัวนี้ไง… เกือบแข็งตายอยู่ใต้กองหิมะ แต่คนก็ช่วย ให้มันมีชีวิตใหม่สุดแฮปปี้

เมื่อปลายปีที่แล้ว เหมียวขี้อ้อนได้นำเสนอเรื่องราวของ Lazarus เจ้าเหมียวตัวน้อยที่เกือบจะนอนหนาวตายอยู่ใต้กองหิมะอันหนาวเหน็บ

แต่ในความโชคร้าย ก็ยังมีความโชคดีซ่อนอยู่ เพราะเจ้าเหมียวผู้น่าสงสารตัวนี้ สามารถรอดมาได้ราวกับปาฏิหาริย์ หลังจากที่ครอบครัวของ Branden Bigham มาช่วยชีวิตของมันได้ทันเวลา

 

Kitten1

 

เมื่อเห็นเจ้า Lazarus นอนตัวแข็งจมอยู่ใต้กองหิมะ Branden และลูกๆ จึงรีบเข้าไปช่วยมันทันที โดยการพาเข้าไปอยู่ใกล้บริเวณเตาผิง เพื่อให้ร่างกายของมันอบอุ่น

Branden พยายามช่วยเหลือเจ้าเหมียวโดยการปั๊มหัวใจให้มัน และในที่สุดเขาก็สามารถช่วยชีวิตของเจ้า Lazarus ได้สำเร็จ (ย้อนดูภารกิจช่วยชีวิตเจ้า Lazarus ได้ที่นี่ เจ้าแมวน้อยเกือบแข็งตายอยู่ใต้กองหิมะ แต่โชคดีที่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ เพราะมีคนมาช่วยไว้ทัน)

 

Kitten2

 

หลังจากที่ได้ช่วยชีวิตของเจ้าเหมียวในวันนั้น มันก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Branden ไปในทันที…

และมาในวันนี้ทางเว็บไซต์ Lovemeow ก็ได้มาอัพเดทเรื่องราวชีวิต พร้อมภาพน่ารักๆ ของมันอีกครั้ง ถ้าหากใครที่พอจะจำได้ คุณจะต้องรู้สึกประทับใจเมื่อได้เห็นเจ้า Lazarus แน่นอน

 

Kitten3

 

ปัจจุบันเจ้า Lazarus เติบโตขึ้นมาก แถมยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

Kitten4

 

มันเป็นแมวถูกชุบชีวิตที่น่ารักมากๆ ตัวหนึ่งเลยละ

Kitten5

 

นับตั้งแต่ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Branden เจ้าเหมียวก็มักจะชอบทำตัวเหมือนเด็กน้อย ที่ชอบให้เจ้านายกอด แถมมักจะคอยเข้าไปนอนอยู่ในอ้อมแขนของ Branden ตลอดเวลาอีกด้วย

Kitten6

 

ZZzzzz

Kitten7

 

ซุกซนจริงๆ

Kitten8

 

เวลาว่างก็ชอบมานั่งดูนกชมไม้กับเจ้านาย

Kitten9

 

จากแมวน้อยใกล้ตาย ที่จมอยู่ภายใต้กองหิมะอันหนาวเหน็บ ตอนนี้ดูเหมือนว่าชีวิตของมันจะแฮปปี้มากๆ เลย

Kitten10

 

ขอกอดหน่อยจิมนุษย์

Kitten11

 

เจ้าเหมียวดูมีความสุขที่สุดเลยเนาะ ขอบคุณครอบครัวของ Branden ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือมันในวันนั้น และมอบชีวิตใหม่ที่แสนมีค่าให้กับมัน ^^

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply