หนุ่มเคนยาพ้อ เป็นโรคประหลาด ‘เจ้าโลกใหญ่’ กว่าคนอื่น 10 เท่า สาวไม่กล้ามีอะไรด้วย…

หนุ่มๆ หลายคนใฝ่ฝันที่อยากจะมีเจ้าโลกแบบใหญ่ๆ เพื่อความภูมิใจของตัวเองและคิดว่ามันจะช่วยให้สาวๆ รู้สึกดีไปกับขนาดไอ้จ้อนอันใหญ่…

แต่มันก็ไม่เสมอไปหรอกนะ เพราะหากใหญ่เกินไป มันก็อาจทำให้คุณใช้ชีวิตลำบากจนไม่สามารถมีอะไรกับสาวๆ ได้เลย

 

enormous penis (1)

 

เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานเรื่องราวเกี่ยวกับ Sorence Owiti Opiyo ชายหนุ่มชาวเคนยาวัย 20 ปี ที่ดันเกิดมามีเจ้าโลกใหญ่กว่าผู้ชายทั่วไปถึง 10 เท่า

ตามรายงานบอกว่าในตอนที่เขาอายุได้ 10 ขวบ เขาเริ่มมีอาการบวมที่อวัยวะเพศแบบไร้สาเหตุ ตอนแรกเขาคิดว่าแค่เกิดมาเป็นคนมีขนาดใหญ่กว่าคนอื่นๆ เท่านั้น แต่มันกลับเริ่มลุกลาม

เขาจึงเข้ารับการผ่าตัด แต่มันกลับใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ และไม่เพียงแค่ใหญ่ขึ้นอย่างเดียว มันยังทำให้อวัยวะของเขาเสียรูปทรงไปด้วย

 

enormous penis (2)
ใครอยากดูเวอร์ชั่นไม่เซ็นเซอร์ กดที่ลิ้งนี้นะ (ทำใจดีๆ ก่อนกดล่ะ) http://buzzkenya.com/sorence-owiti-opiyo-kisumu-manhood-size/

 

นั่นหมายความว่านาย Opiyo ไม่สามารถมีลูกหรือเพศสัมพันธ์กับสาวคนไหนได้เลย และนั่นส่งผลให้เขาต้องออกจากการเรียนเพราะถูกคนอื่นๆ ล้อเลียนอย่างหนัก แถมยังไม่มีใครรับเขาเข้าทำงานไปโดยปริยาย

ปัจจุบันโรคของนาย Opiyo ยังไม่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคอะไรกันแน่ ทราบแค่เพียงว่าเป็นอาการที่เกิดขึ้นเฉพาะในแอฟริกาเท่านั้น อาจจะมาจากทางด้านกรรมพันธุ์ หรือเป็นโรคเฉพาะถิ่นก็เป็นไปได้ แต่ทางแพทย์ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป

ทางด้านครอบครัวของเขาหวังอย่างยิ่งที่จะระดมเงินทุนเพื่อหาทางรักษาอาการประหลาดให้กับลูกชายของเขาได้ในสักวันหนึ่ง

 

enormous penis (3)
ใครอยากดูเวอร์ชั่นไม่เซ็นเซอร์ กดที่ลิ้งนี้นะ (ทำใจดีๆ ก่อนกดล่ะ) buzzkenya.com

 

ใหญ่ไปก็ใช่ว่าจะดีนะ ขอให้พ่อหนุ่มคนนี้หายขาดจากอาการนี้ได้ในเร็ววันนี้นะ

emo (130)

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply