ปริศนาหญิงสาวถูกฝังทั้งที่ยังไม่ตาย… ความผิดพลาดของแพทย์-อุปทานหมู่-หรืออะไรกันแน่!?

นี่เป็นข่าวที่น่าเหลือเชื่อและโด่งดังมากๆ ในเว็บไซต์ Mirror เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวที่ลึกลับและยังหาคำอธิบายไม่ได้ กับกรณีหญิงสาวที่เหมือนจะฟื้นจากความตายหรือจะเป็นเพียงแค่อุปทานของแฟนหนุ่ม ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป..!?

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมือง La Entrada ประเทศฮอนดูรัส โดยหญิงสาวรายนี้มีชื่อว่านาง Neysi Perez วัย 16 ปี (ซึ่งเธอกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย) เกิดอาการหัวใจวายกะทันหัน

เธอถูกนำส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งแพทย์ก็ช่วยชีวิตไม่ทัน ภายหลังตรวจสอบโดยละเอียดก็พบว่าเธอเสียชีวิตแล้วจริงๆ เมื่อทุกคนเข้าใจว่าเธอเสียชีวิตแล้วจึงนำเธอไปใส่ไว้ในโลงศพและเตรียมฝังแบบถาวร

 

2

 

แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะในวันต่อมา แฟนหนุ่มของนาง Perez ก็ได้กลับไปเยี่ยมเธอที่สุสาน แต่ดันได้ยินเสียงประหลาดดังออกมาจากโลงศพ เขาจึงเรียกเจ้าหน้าที่แถวนั้นให้มาช่วยกันฟังด้วย จนมั่นใจว่าเสียงนั้นดังออกมาจากโลงศพของแฟนสาวที่เพิ่งตายไปเมื่อวาน

 

3

 

ต่อมาเขาได้เรียกครอบครัวของนาง Perez ให้มาช่วยกันขุดโลงศพของเธอขึ้นมา ถึงได้เห็นว่าเธอยังไม่ตายจริงๆ ถือเป็นเรื่องปาฏิหาริย์มาก

ด้าน Gladys Gutierrez พี่สาวของ Neysi กล่าวกับสื่อว่า “ฉันเคลื่อนตัวเธอออก เธอสำลักน้ำลายและเลือดออกมา เธอไม่ได้มีกลิ่นเหม็นเน่าเลย อุณหภูมิร่างกายปกติ”

 

4

 

จากนั้นร่างของหญิงสาวได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่มันก็สายเกินไปแล้ว หลังจากที่คุณหมอได้พยายามปลุกเธอขึ้นมาก็พบว่าเธอนั้นเสียชีวิตจริงๆ แล้ว (อีกครั้ง)

ทั้งนี้หมอให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเสียงประหลาดที่แฟนหนุ่มได้ยินตอนแรกนั้น อาจจะเป็นการคิดไปเอง เพราะยังไม่มีหลักฐานที่ชี้ชัดมากพอ

แต่ ก็ยังไม่จบ… เพราะนอกจากนี้ยังมีการตรวจพบร่องรอยถลอกที่ข้อมือของหญิงสาว และพบกระจกที่ด้านบนของโลงแตกอยู่แล้วตอนที่ดึงเอาโลงออกมาจากสุสาน ซึ่งอาจจะเป็นหลักฐานว่า Neysi พยายามจะพังโลงศพออกมา

 

เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นปริศนาในประเทศฮอนดูรัส ที่อ่านดูแล้วก็ทำให้เราแอบหลอนเบาๆ กันเลยทีเดียว…

 

คลิปข่าวเรื่องนี้จากทาง Daily Breaking News ที่นำเสนออกมา

 

.

emo5

ที่มา unilad , mirror

Comments

Leave a Reply