น่ากลัวมาก!! เมื่อชายหนุ่มเปิดประตูบ้าน ออกมาเจอกับ ‘แก๊งแมว’ นับสิบบุกมาแทบทุกวัน

ในทุกๆ เช้า คุณ Corey Karmann ชาวสวนแห่งรัฐเนบราสก้า ประเทศสหรัฐอเมริกา จะต้องเจอกับแก๊งแมวเหมียวจำนวนนับสิบตัวออกมาต้อนรับที่หน้าประตูบ้านอยู่เสมอ…

 

1

 

คุณ Karmann ได้รับเหล่าเหมียวที่มีความเชี่ยวชาญในการจับหนูเข้าทำงานในฟาร์มของครอบครัวเขา เขาให้ที่อยู่ที่แสนสุขสบาย และอาหารที่แสนอร่อยกับพวกมัน และแก๊งเหมียวก็ทำหน้าที่จับหนูให้กับเขา เมื่อถึงเวลาอาหารเย็นพวกมันจะมายืนชุมนุมกันที่หน้าประตูบ้านของเขา

“ฟาร์มนี้เป็นสถานที่ที่ผมเติบโตมา และอาศัยอยู่ในปัจจุบัน เราจะเลี้ยงแมวอยู่ตลอด เนื่องจากว่าในฟาร์มนั้นเต็มไปด้วยผลผลิตทางการเกษตรที่เราทำมาตลอดปี ฉะนั้นมันจึงมีหนูอยู่จำนวนมาก” คุณ Karmann กล่าว

 

เขาไม่ได้เห็นหนูแม้แต่ตัวเดียวมาเป็นปีแล้ว ต้องขอบคุณการทำงานหนักของชาวแก๊งที่ทำหน้าที่กันเป็นอย่างดี

“ตอนนี้ชาวแก๊งที่ทำหน้าที่ไล่จับหนูอยู่ทั้งหมด 12 ตัว โดยมันจะเดินทางไปมาระหว่างบ้านของผม และบ้านของพ่อผม และมันสามารถเดินไปไหนมาไหนก็ได้ในฟาร์มแห่งนี้ ที่มีพื้นที่กว้างกว่า 140 เมตร”

พวกมันชื่นชอบการใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านมากกว่าที่จะอยู่ในบ้าน ราวกับคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าของฟาร์มตัวจริงยังไงยังงั้นเลยล่ะ

 

2

 

“ส่วนใหญ่แล้วพวกมันจะทำการล่ากันแบบเป็นกลุ่ม แต่หลังจากที่ล่าไปซักพักก็จะเดินมาเรียกร้องความสนใจจากผมเพื่อขอให้เกาหูให้ แน่นอนว่าผมก็ทำให้พวกมันทุกตัว ฮ่าาาา”

คุณ Karmann และครอบครัวของเขาดูแลชาวแก๊งเหมียวเป็นอย่างดี ทั้งให้อาหารดีๆ และพาพวกมันไปหาหมอ เพื่อตอบแทนการทำงานหนัก (เหรอ?) ของพวกมัน

“พวกมันกำจัดหนู และศัตรูพืชภายในฟาร์มให้กับเรา เพราะฉะนั้นเราต้องตอบแทนก้วยการดูแลพวกมันให้ดีที่สุด”

 

3

 

“เวลาที่พวกมันได้ยินเสียงของถาดอาหารนั้นตอนแรกจะมีเสียงร้องเม๊ยวๆ ไม่ค่อยดังมากเท่าไหร่ แต่พอเปิดประตูมาเท่านั้นแหละ เหมือนกับเดินเข้าไปอยู่ในงานคอนเสิร์ตเลยทีเดียว!!”

“พวกมันล่าหนูให้กับเรา และผมก็ต้องตอบแทนมันด้วยการดูแล และพวกมันก็มีชีวิตที่มีความสุขสุดๆ ไปเลยล่ะ” เขากล่าวปิดท้าย

คุณ Karmann ก็เลยตัดสินใจที่จะถ่ายคลิปเหตุการณ์ตอนที่เขาเปิดประตูบ้านออกไปพบปะกับเหล่าชาวแก๊งเพื่อให้อาหารกับพวกมันมาให้พวกเราได้ชมกัน

 

ลองไปชมคลิปโมเม้นต์สุดน่ารักพร้อมๆ กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

เป็นแบบนี้ในทุกๆ วัน!!!

4

 

เพิ่มเติมจากประเด็นที่หลายคนสงสัย

เนื่องจากมีคอมเม้นท์ที่ว่าทำไมถึงเลี้ยงให้อาหารแมวแบบสาดไป 2 กำ พวกมันจะอิ่มหรือไม่!? ทำไมถึงไม่ให้อาหารใส่ถาดไว้ดีๆ แทน!?

แน่นอนว่าไม่ใช่เฉพาะคนไทย ชาวเน็ตฝรั่งก็สงสัยและคอมเม้นท์ในคลิปต้นฉบับเช่นกัน ทั้งนี้ทางเจ้าของคลิปได้ออกมาชี้แจงว่า การถ่ายครั้งนี้เขาตั้งใจถ่ายให้เห็นฉากเปิดประตูออกมา แล้วโยนอาหารให้มันกินกัน เพราะมันดูสนุกสนานและน่ารักซะเหลือเกิน

เขายืนยันว่านี่คือแมวในฟาร์ม ซึ่งเขาก็เลี้ยงดูมันอย่างดี (ตัวอ้วนท้วนสมบูรณ์แทบทุกตัว) เขาไม่จำเป็นต้องถ่ายให้ใครเห็นตลอดทั้งวันว่ามันกินอะไรกันบ้าง แต่คลิปนี้อยากจะให้ทุกคนสนุกและมีรอยยิ้มมากกว่า…

 

แอร๊ยยยย

emo7

ที่มา : lovemeowkarmanno

Comments

Leave a Reply